'Xịt máu mũi' trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy

Kể từ ngày kết thúc nhiệm kì, Tiểu Vy ngày càng táo bạo trong khoản khoe body "khét lẹt".

Tranh thủ những ngày giãn cách xã hội, Tiểu Vy dành thời gian tham gia một số bộ môn rèn luyện sức khỏe yêu thích như yoga và tập nhảy. Bên cạnh đó, Hoa hậu sinh năm 2000 không quên tương tác với khán giả bằng loạt clip đu trend Tiktok.

Mới đây, nàng hậu khiến fans xịt máu mũi với màn lột đồ biến hình siêu cấp nóng bỏng. Cụ thể, trong đoạn clip ngắn, ban đàu Tiểu Vy chỉ quấn khăn tắm gợi cảm và rồi sau đó khoe body rực cháy với bộ bikini màu hồng nhỏ xíu.

Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-1

Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-2

Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-3
Tiểu Vy phô diễn body mlem cùng làn da mịn màng không tì vết.

Toàn bộ đường cong hình thể, tràn đầy sức sống, vòng nào ra vòng nấy của mỹ nhân phô diễn trước ống kính. Body cực kì "mlem" của 10X khiến khán giả trầm trồ. Quả nhiên không phụ công chăm chỉ tập yoga hàng ngày.

Kể từ khi hết nhiệm kì, Tiểu Vy cũng thoải mái lên đồ sexy hơn trước. Thay vì những thiết kế kín đáo, an toàn, chân dài tự tin diện những bộ cánh kiệm vải, đốt mắt.

Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-4
Người đẹp thể hiện tinh thần chăm chỉ tập luyện trong những ngày dịch còn khoe khéo được body chữ S đẹp "ná thở" trong bộ đồ ngắn cũn.

Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-5
Mặc quần jeans 5cm, nàng hậu phô diễn chân thon cùng vòng 3 "mẩy thật mẩy".

Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-6Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-7Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-8Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-9

Xịt máu mũi trước màn lột đồ biến hình của Hoa hậu Tiểu Vy-10
Loạt ảnh diện áo tắm "khét lẹt" của mỹ nhân 10X.

LIM
Theo Vietnamnet


Trần Tiểu Vy Bikini

Tin tức mới nhất