Xoài Non bị đào ảnh mặc trùng đồ, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Mặc trùng một mẫu váy, nhan sắc của Việt Phương Thoa và Xoài Non trở thành đề tài bàn tán.

Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xoài Non bị đào ảnh mặc trùng đồ, nhan sắc gây ngỡ ngàng-1

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Từ khi được gả vào làm dâu nhà hào môn, cuộc sống của gái xinh hot càng thêm hot. Dù thường xuyên đăng ảnh giao lưu cùng fans nhưng mỗi lần cô xuất hiện đều nhận về sự quan tâm lớn.

Xoài Non bị đào ảnh mặc trùng đồ, nhan sắc gây ngỡ ngàng-2Xoài Non bị đào ảnh mặc trùng đồ, nhan sắc gây ngỡ ngàng-3

Điển hình cách đây không lâu, cô nàng đã đăng tải ảnh du hí Đà Lạt cùng anh nhà. Trong hình 10X diện mẫu váy hoa xinh xắn, khoe trọn vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn màng.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người bày tỏ xuýt xoa trước nhan sắc mặn mà của vợ thiếu gia làng Youtube.

Xoài Non bị đào ảnh mặc trùng đồ, nhan sắc gây ngỡ ngàng-4
Xoài Non bị đào ảnh mặc trùng đồ, nhan sắc gây ngỡ ngàng-5

Trong một diễn biến khác, mới đây hot TikToker Việt Phương Thoa cũng show loạt ảnh về bản thân. Trùng hợp là mẫu váy cô mặc lại giống với đồ Xoài Non diện trước đó.

Đến đây, netizen đã làm một cuộc so sánh về phong cách thời trang của 2 gái xinh. Cụ thể, Việt Phương Thoa cột tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng, khoe trọn thần thái sang chảnh. Còn Xoài Non lại đẹp chuẩn nàng thơ dù chẳng cần trang điểm cầu kỳ.

Màn so kè nhan sắc này được đánh giá bất phân thắng bại bởi mỗi người đều mang một vẻ đẹp riêng.

Xoài Non bị đào ảnh mặc trùng đồ, nhan sắc gây ngỡ ngàng-6

Cách đây không lâu, khi tham dự một sự kiện thời trang, nhan sắc bà xã Xemesis tiếp tục gây chú ý. Tại đây, cô nàng thay 3 bộ váy với 3 phong cách khác nhau. Ở mọi góc chụp, nàng hot girl đều nhận được vô số lời khen ngợi vì nhan sắc xinh lung linh.

Tuy nhiên, cũng ngay trong buổi lễ, 10X còn bị chụp lén bởi team qua đường. Dù không được báo trước, nước ảnh vừa mờ vừa tối, Xoài Non làm bao người xuýt xoa từ thần thái đến sắc vóc. Dường như ngoại hình của gái xinh không bị dìm chút nào.

Xoài Non bị đào ảnh mặc trùng đồ, nhan sắc gây ngỡ ngàng-7

Xoài Non bị đào ảnh mặc trùng đồ, nhan sắc gây ngỡ ngàng-8
Nhan sắc Xoài Non qua ảnh bị chụp lén trước đó.

Ở phần bình luận, nhiều người nhận xét Trang Phạm đẹp mặn mà kể từ sau khi kết hôn. Dưới đây là những ý kiến dân mạng để lại.

- "Chị này xinh cực luôn ấy. Ngắm mãi mà không biết chán". 

- "Càng ngày càng đẹp luôn. Từ khi cưới anh Xemesis xong còn đẹp hơn lúc chưa cưới nữa. Nhìn da dẻ mịn màng, chả như mình".

- "Xoài Non đáng yêu quá. Anh Xemesis cưới vợ xinh cực luôn. Xoài cười cái 'rụng tim' của tôi'".

Xoài Non sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi. Với ngoại hình nổi bật này, Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-bi-dao-anh-mac-trung-do-nhan-sac-gay-ngo-ngang-n-306289.html

Xoài Non hot tiktok

Tin tức mới nhất