Xoài Non - Xemesis ly hôn

Xoài Non bức xúc, đăng bài chỉ trích 'người này'

Hot girl xinh đẹp Xoài Non ấm ức vì chịu tiếng oan.

Sau những dấu hiệu được dân tình "soi" ra, rằng chuyện tình cảm của gia đình Xemesis và Xoài Non nghi vấn rạn nứt, hot girl xinh đẹp tiếp tục im lặng và vắng mặt trong buổi khai trương quán Ốc tối qua của ông xã.


Có lẽ, cần thêm thời gian để người trong cuộc giải đáp thắc mắc về những tin đồn. Cho đến lúc đó, mọi chuyện vẫn chỉ là suy đoán của công chúng.

Trong khi Xemesis tưng bừng cập nhật tình hình trên trang cá nhân, đăng ảnh quán mới và viết: "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến ủng hộ quán! Cố gắng không bể trận để phục vụ mọi người tiếp ạ. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Còn được gặp vài khách quen từ thời BBB mở cửa. Yêu các bạn quá đi" thì Xoài Non có biểu hiện lạ. Cô không những không cùng chồng xuất hiện như trước đây mà còn đăng trạng thái ẩn ý.

"21 năm cuộc đời chưa bao giờ ngửa tay xin tiền ai ngoài bố mẹ ruột, trong khi mỗi ngày phải đi làm để tự lo cho bản thân và gia đình. Vậy mà lúc nào cũng bị mang danh ăn bám và đào mỏ", hot girl đăng tải dòng trạng thái mập mờ, khiến cộng đồng mạng xôn xao về khả năng cô nàng đang gặp phải những sóng gió trong cuộc sống cá nhân.

Vợ trẻ của Xeme cũng bức xúc, trách móc chủ nhân của những lời thêu dệt: "Cũng là con người với nhau sao cái mỏ ác với nhau quá trời. Thêu dệt những câu chuyện đọc xong chỉ thấy sao mà đáng sợ".

Xoài Non bức xúc, đăng bài chỉ trích "người này"- Ảnh 2.

Những đồn đoán xung quanh việc Xoài Non được cho là "ăn bám" hay "đào mỏ" không phải bây giờ mới diễn ra. Còn nhớ kể từ khi công khai hẹn hò với Xemesis, không ít những bình luận như vậy nhan nhản trên trang cá nhân hay bài viết của cô nàng.

Dù nhiều lần đính chính, mất công sức chứng tỏ năng lực bản thân, song cô vẫn bị anti "dán nhãn" tiêu cực.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng Xoài Non là một trong những gương mặt ảnh hưởng trong giới trẻ. Cô sở hữu lượng theo dõi "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội và thường xuyên làm đại diện thương hiệu cho những cái tên lớn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xoai-non-buc-xuc-ang-bai-chi-trich-nguoi-nay-a429565.html

Xoài Non Xemesis Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non - Xemesis ly hôn