Xoài Non - Xemesis ly hôn

Xoài Non chạnh lòng sau câu hỏi cực 'kém duyên' của ViruSs

ViruSs vừa khiến gái xinh Xoài Non rơi vào tình huống khó xử.

Thời gian qua, ViruSs xuất hiện cùng những dự án livestream bán hàng ngày càng nhiều. Nhất là sau khi công khai yêu đương với bạn gái hot TikToker Ngọc Kem, nhãn hàng cũng tìm đến anh sôi nổi hơn.

Dễ thấy, tâm trạng của nam streamer cũng phấn chấn, hào hứng hơn hẳn mỗi khi lên hình.

photo-1717287062348

Nhưng "vui thôi đừng vui quá". Trên sóng livestream cùng Xoài Non mới đây, quá phấn khích khiến ViruSs khó kiểm soát ngôn từ, bất chợt hỏi Xoài Non một câu cực kém duyên: "Nếu có con trai em sẽ muốn mua đồ chơi gì cho con".

Đàng gái trước màn tương tác, sượng trân, xịt keo cứng ngắc.


photo-1717287107632

Dân tình cho rằng, thành viên Tứ hoàng có phần hơi thiếu tinh tế khi đưa ra một câu hỏi nhạy cảm như vậy vào thời điểm này.

Bởi ngoài tin đồn đời sống hôn nhân đang trục trặc thì việc Xoài Non và Xemesis khó có em bé cũng được nhiều người biết đến. Đây đồng thời cũng là vấn đề khiến hot girl xinh đẹp canh cánh suốt những năm tháng về làm dâu hào môn.

Trước đó, hai phía gia đình cũng ngỏ lời mong đợi. Đồng thời hứa hẹn tặng cho hai em bé: "Nếu là bé trai, sẽ nhận được một khách sạn; nếu là bé gái, sẽ có một ngôi nhà, nếu sinh đôi, sẽ được cả hai".

Xoài Non cũng nhiều lần tâm sự về kế hoạch sinh con. Rằng cả hai vợ chồng đều đã nghĩ đến phương án can thiệp của khoa học nhưng do sức khoẻ cô nàng quá yếu nên vẫn chưa thực hiện được.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xoai-non-chanh-long-sau-cau-hoi-cuc-kem-duyen-cua-viru-ss-a429802.html

Xoài Non Xemesis ViruSs

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non - Xemesis ly hôn