Xoài Non chứng minh đẳng cấp vợ thiếu gia làng Youtuber

Nhân dịp sinh nhật bố, Xoài Non dành tặng đấng sinh thành món quà "siêu to khổng lồ".

Trong số các cô gái được gả vào nhà giàu, Xoài Non là cái tên quen thuộc. Không chỉ xinh đẹp, dễ thương, cô còn là người sống vô cùng tình cảm với gia đình và những người thân thiết. 

Mới đây, Xoài Non khiến ai nấy cũng trầm trồ khi khoe tặng quà giá trị "siêu khủng" cho bố nhân dịp sinh nhật. Cụ thể, trên story Facebook bà xã Xemesis chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đấng sinh thành "đập hộp" đôi giày đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton.

Xoài Non chứng minh đẳng cấp vợ thiếu gia làng Youtuber-1
Bố ruột Xoài Non bóc quà khủng.

Đôi giày màu đen, rất phong cách và sang chảnh. Được biết, đây là đôi Loafers Black hiện đang được bán với giá hơn 30 triệu đồng.

"Quà sinh nhật sớm cho ba yêu", Xoài Non đính kèm.

Món quà không chỉ thể hiện sự quan tâm đến bố, mà còn chứng minh kinh tế không phải dạng vừa của hot girl Instagram..

Xoài Non chứng minh đẳng cấp vợ thiếu gia làng Youtuber-2
Ông thích thú đi thử.

Xoài Non chứng minh đẳng cấp vợ thiếu gia làng Youtuber-3
Gương mặt hạnh phúc của bố Xoài Non khi nhận quà.

Trước đó, Xoài Non nhiều lần bị nói sống dựa dẫm vào Xemesis. Tuy nhiên, cô khẳng định dù có chồng giàu có song bản thân vẫn luôn độc lập về tài chính, không phụ thuộc vào bất cứ ai.

Hot girl 2K2 còn tiết lộ, là vợ chồng nhưng cặp đôi vẫn tiền ai người ấy tiêu.

Xoài Non chứng minh đẳng cấp vợ thiếu gia làng Youtuber-4
Không chỉ tặng quà bố, Xoài Non còn chứng minh sự độc lập về tài chính khi từng mua máy tính trị giá 60 triệu đồng tặng chồng.

Xoài Non sinh năm 2002, gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt lai Tây dù là người Việt 100%. Nhờ đó mà cô được mời tham gia một vài bộ phim sitcom, MV ca nhạc.

Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn. 

Xoài Non chứng minh đẳng cấp vợ thiếu gia làng Youtuber-5

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-chung-minh-dang-cap-vo-thieu-gia-lang-youtuber-n-280602.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất