Xoài Non bị nghi góp mặt ở kho ảnh 18+ cùng dàn hot girl Việt

Trước nghi án lộ ảnh 18+, Xoài Non và các hot girl đồng loạt lên tiếng.

Mạng xã hội hôm nay xôn xao trước thông tin lộ kho ảnh 18+ của loạt hot girl Việt đình đám. Những hình ảnh nhạy cảm được cắt ra từ một clip có thời lượng 17 giây. Các nhân vật trong hình đều ở tình trạng không mảnh vải che thân.

Xoài Non bị nghi góp mặt ở kho ảnh 18+ cùng dàn hot girl Việt-1Xoài Non bị nghi góp mặt ở kho ảnh 18+ cùng dàn hot girl Việt-2
Lan truyền ảnh nhạy cảm của dàn hot girl Việt.

Nối bật trong số đó có Xoài Non - vợ "streamer giàu nhất" Việt Nam Xemesis. Đây không phải lần đầu tiên Xoài Non bị lan truyền ảnh nóng ''pha ke". Trước đó, cô từng lên tiếng phủ nhận, khẳng định tất cả chỉ là sản phẩm cắt ghép.

Để chứng minh, Xoài Non cũng tìm ra ảnh gốc của bức ảnh nude "giả trân" là khi cô mặc đầm 2 dây và cảm thán: "Hình gốc của người ta đẹp như vậy mà nỡ lòng nào ghép ảnh ảo thế nhỉ".

Xoài Non bị nghi góp mặt ở kho ảnh 18+ cùng dàn hot girl Việt-3Xoài Non bị nghi góp mặt ở kho ảnh 18+ cùng dàn hot girl Việt-4
Xoài Non từng lên tiếng về vụ việc.

Xoài Non bị nghi góp mặt ở kho ảnh 18+ cùng dàn hot girl Việt-5
Ảnh được cắt ghép từ tấm ảnh gốc (bên phải) của Xoài Non.

Ngoài ra, hot girl nổi tiếng với biệt danh "bông hồng lai" - Wilson Nhật Anh đồng thời là bạn thân Xoài Non cũng lên tiếng về bức ảnh nhạy cảm được cho là mình. Theo gái xinh, cô cũng chỉ là nạn nhân của trò câu view rẻ tiền.

Wilson Nhật Anh khẳng định đó là hình ảnh đã qua chỉnh sửa, còn hình gốc thực tế là ảnh cô làm mẫu cho một thương hiệu nội y, tuy có sexy nhưng hoàn toàn không đến mức nhạy cảm.

"Hình này cam đoan 100% là ảnh cắt ghép và photoshop nhé. Nếu bạn nào có thông tin hay nhìn thấy những hình ảnh như thế này về mình bị lan truyền thì hãy báo ngay cho mình biết để mình nhờ người can thiệp.

Việc sử dụng hình ảnh mình cho mục đích xấu thật sự rất ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của mình. Nên những ai đã và đang làm thì hãy dừng lại trước khi mọi chuyện xấu đi nhé", hot girl bức xúc.

Xoài Non bị nghi góp mặt ở kho ảnh 18+ cùng dàn hot girl Việt-6
Wilson Nhật Anh cho biết hình mình bị chỉnh sửa với mục đích xấu.

Ngoài hai cái tên trên, hot TikTok Lê Bống cũng được cho nằm trong danh sách hot girl lộ ảnh nhạy cảm. Trước nghi án, cô nàng cũng đã lên tiếng phủ nhận trên tờ Pháp luật và Bạn đọc. Lê Bống khẳng định người trong clip không phải mình, hoặc có phải thì cũng là "pha ke"

"Mình khẳng định, nhân vật trong clip đó không phải là mình, hoặc bản thân mình đang bị người khác lấy hình ảnh ra để photoshop. Bản thân mình luôn theo đuổi hình tượng tích cực, lan truyền năng lượng đó đến mọi người. Vậy nên chuyện tự tung những hình ảnh hay video nhạy cảm để thu hút sự chú ý là điều không bao giờ có".

Bên cạnh đó, Lê Bống khẳng định chưa bao giờ gửi ảnh nhạy cảm cho ai nên không sợ bị lộ: "Mình từ trước đến nay chưa bao giờ chụp những ảnh quá gợi cảm, hở hang để gửi cho ai hay giữ trong máy. Hiện tại Facebook hay các nền tảng khác đều rất dễ bị hack, rồi chẳng may nếu làm mất điện thoại, tất cả hình ảnh đó sẽ lan truyền ra bên ngoài".

Xoài Non bị nghi góp mặt ở kho ảnh 18+ cùng dàn hot girl Việt-7
Lê Bống phủ nhận nằm trong danh sách hot girl lộ ảnh nhạy cảm.

Mít (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-co-mat-trong-kho-anh-hot-cung-dan-hot-girl-viet-n-274897.html

Xoài Non Xemesis Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao