Vợ thiếu gia đình đám làng Youtuber bị đồn lộ ảnh khỏa thân

Dù đã lên tiếng về chuyện không góp mặt ở kho ảnh nóng dài 17 giây nhưng thị phi vẫn cứ đeo bám Xoài Non.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội từng xôn xao trước thông tin lộ kho ảnh 18+ của loạt hot girl Việt đình đám. Những hình ảnh nhạy cảm được cắt ra từ một clip có thời lượng 17 giây. Các nhân vật trong hình đều ở tình trạng không mảnh vải che thân.

Nổi bật trong số đó có Xoài Non - vợ "streamer giàu nhất" Việt Nam Xemesis hay gái xinh Lê Bống.

Vợ thiếu gia đình đám làng Youtuber bị đồn lộ ảnh khỏa thân-1Vợ thiếu gia đình đám làng Youtuber bị đồn lộ ảnh khỏa thân-2
Lan truyền ảnh nhạy cảm của dàn hot girl Việt.

Ngay khi thông tin lan truyền, Xoài Non từng lên tiếng phủ nhận tất cả chỉ là "tin vịt" và đây hoàn toàn là hình ảnh ghép qua photoshop nhằm mục đích câu view.

Vợ thiếu gia đình đám làng Youtuber bị đồn lộ ảnh khỏa thân-3
Bức ảnh bị đồn là của Xoài Non (phía dưới bên trái màn hình).

Dù khẳng định chẳng hề liên quan nhưng vợ streamer giàu nhất Việt Nam vẫn liên tục nhận về những bình luận khiếm nhã. Thậm chí, họ còn lôi cả chuyện trinh tiết của gái xinh ra để mỉa mai.

Vợ thiếu gia đình đám làng Youtuber bị đồn lộ ảnh khỏa thân-4

Chẳng phải dạng vừa, mới đây nàng dâu nhà giàu đã lên tiếng cực gắt. Đăng ảnh chụp màn hình dòng caption đề cập đến chuyện bản thân và Lê Bống góp mặt trong kho ảnh 18+, cô phản pháo: "Xàm ghê, chẳng hiểu sao mấy bác vẫn khăng khăng đây là tôi. Nghĩ sao mà tôi đi làm mấy chuyện tào lao này để PR bẩn cho bản thân?

Bác nào có bằng chứng đưa lên hết đi, nếu đúng như lời đồn thì nói gì tôi cũng nghe nhé. Cây ngay không sợ chết đứng. Nhiều ông con trai mở mồm ra bảo con này làm... rồi bảo còn trinh cái nịt.

Bộ chưa ... được em còn trinh nên cay hả? Không chấp nhận được sự thật người ta như vậy à. Đừng đi chửi người ta sau này coi chừng vác nợ về nhà đấy".

Vợ thiếu gia đình đám làng Youtuber bị đồn lộ ảnh khỏa thân-5

 

Riêng việc đề cập đến chuyện trinh tiết thì phải trở lại việc cô nàng bắt trend tham gia trả lời câu hỏi: "Have You Ever... ?" (tạm dịch: "Bạn đã bao giờ... chưa?") trên Instagram.

Cụ thể nguyên tắc của trò này là cư dân mạng sẽ điền câu muốn hỏi vào dấu 3 chấm. Sau đó người trả lời có nhiệm vụ tick vào một trong 3 phương án: "Đã từng", "Chưa bao giờ" và "Có thể". 

Theo đó, khi được hỏi về chuyện have sex (quan hệ tình dục) trước khi lấy chồng, Xoài Non thẳng thắn cho biết "chưa bao giờ". Kèm theo đó là khẳng định chắc nịch: "Hiếu là người đầu tiên. Chan không thoáng trong chuyện này đối với bản thân Chan. Còn đối với mọi người thì Chan bình thường, Chan không quan tâm".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-gay-gat-khi-bi-don-gop-mat-kho-anh-17-giay-n-275415.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao