Xoài Non lộ ảnh máu me quanh miệng, như bị 'đi đường quyền'

Xoài Non xuất hiện với hình ảnh khiến ai cũng lo lắng cho tình trạng của hot girl.

Trên story, Xoài Non mới đây đăng tải hình ảnh gây chú ý. Không phải là những khoảnh khắc xinh đẹp thường thấy, bà xã Xemesis xuất hiện với bờ môi máu me be bét, thậm chí dính cả vào răng.

Khoảnh khắc xuất hiện khiến ai cũng bày tỏ lo lắng cho hot girl. Ngoài hỏi han, mọi người tò mò nguyên nhân dẫn đến tình trạng này của Xoài Non. Người cho rằng bà xã "streamer giàu nhất Việt Nam" bị ngã, số khác lại nghĩ cô nàng bị "đi đường quyền".

Xoài Non lộ ảnh máu me quanh miệng, như bị đi đường quyền-1
Đây chỉ là một tai nạn mà thôi.

Không để dân tình đoán già đoán non, ngay ở hình ảnh Xoài Non cũng đã giải thích việc xuất hiện thương tích. Theo đó, trong lúc mắt nhắm mắt mở với điện thoại nhận cuộc gọi, bà xã Xemesis không may để điện thoại rơi "bụp" vào mồm, kết quả sứt môi, chảy máu.

Nghe Xoài Non kể, nhiều người bày tỏ thấu hiểu cảm giác này bởi ai cũng đôi lần từng bị như thế.

Xoài Non lộ ảnh máu me quanh miệng, như bị đi đường quyền-2

Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xoài Non lộ ảnh máu me quanh miệng, như bị đi đường quyền-3

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Trong ngày cưới, Xoài Non khiến mọi người trầm trồ khi diện váy cưới 28 tỷ. Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng "streamer giàu nhất Việt Nam" càng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Nhưng bên cạnh sự ủng hộ và ngưỡng mộ, thời gian qua Xoài Non cũng vướng phải không ít tin đồn thất thiệt, sự soi xét từ cư dân mạng.

Xoài Non lộ ảnh máu me quanh miệng, như bị đi đường quyền-4

Trước đó, từng xuất hiện tin đồn "cô dâu mặc váy 28 tỷ" và chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ đến vỡ cả kính căn hộ chung cư nơi hai người đang sinh sống.

Không thể để tin xấu truyền xa, Xoài Non sau đó đã lên mạng đính chính. Bà xã Xemesis cho biết tất cả chỉ là sự nhầm lẫn. Tòa nhà có căn hộ vỡ kính không phải là nơi cư trú của vợ chồng cô.

Xoài Non lộ ảnh máu me quanh miệng, như bị đi đường quyền-5Xoài Non lộ ảnh máu me quanh miệng, như bị đi đường quyền-6
Xoài Non - Xemesis bị đồn lục đục.

Nhân tiện Xoài Non tiết lộ, vợ chồng cô mỗi khi cãi nhau không hề có chuyện to tiếng. Cuối cùng cô chốt hạ mọi chuyện "không có miếng lại bị có tiếng".

"Trời ơi! Cái gì đây. Nhà em ở tòa L3, đâu ra mà L8. L8 là nhà anh chị chồng. Gì mà cãi nhau cơ chứ. Vợ chồng em mỗi lần cãi nhau là nói qua nói lại rồi vào phòng chứ không đập cửa, la lớn gì đâu nhé. Mang tiếng quá. Có em hay mắng con Coco (tên thú cưng của cặp đôi) vì tội tè bậy thôi", Xoài Non phủ nhận vợ chồng cãi nhau.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-mau-me-quanh-mom-mieng-nhu-vua-bi-di-duong-quyen-n-309606.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất