Xoài Non - Xemesis ly hôn

Xoài Non nói về tin nhận 20 tỷ đồng để ly hôn

Xoài Non cho biết những thông tin sai lệch về cuộc hôn nhân của cô và Xemesis làm tổn thương nhiều người.

Tối 20/6, Xoài Non livestream, chia sẻ những thông tin liên quan đổ vỡ hôn nhân của mình và Xemesis (doanh nhân Hiếu Nghiêm).

Xoài Non cho biết cô và Xemesis chia tay trong hòa bình, cả hai vẫn nói chuyện qua lại. Xoài Non cũng phủ nhận chuyện phụ thuộc tài chính chồng cũ và nhận số tiền 20 tỷ đồng mới đồng ý ly hôn.

Xoài Non nói về tin nhận 20 tỷ đồng để ly hôn-1
Xoài Non khẳng định không nhận tiền để ly hôn, đồng thời mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không như cư dân mạng thêu dệt.

“Tôi đến với anh Xemesis như thế nào thì ra đi như vậy. Tôi đến không lấy một cái gì và ra đi cũng không lấy gì. Thành ra bạn đừng nói việc chia tay anh Xemesis, tôi sẽ không có gì. Nghe buồn cười lắm. Bản thân tôi cũng không cần nên chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó.

Tôi với anh Xemesis chia tay trong hòa bình. Đến ngày hôm nay chúng tôi vẫn ngồi nói chuyện với nhau, nhắn tin và facetime bình thường. Chúng tôi vẫn hay nói chuyện với nhau”, Xoài Non chia sẻ.

Theo Xoài Non, việc cô nhận 20 tỷ đồng để ly hôn là hoàn toàn sai sự thật.

“Thà có thì tôi bị đồn không sao, đằng này có tiếng mà không có miếng. Tôi sẽ là đại gia của chính mình. Tôi không nhờ ai hết. Từ trước đến nay, tôi vẫn tự lập, không nhờ vả ai. Nếu có 20 tỷ đồng thì tôi cho đồn thật luôn”, cô nhấn mạnh.

Cũng trong livestream, Xoài Non chia sẻ mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng không căng thẳng như cư dân mạng đồn đoán. Ngược lại, mẹ chồng cũ vẫn quan tâm, trò chuyện với Xoài Non.

“Tôi và mẹ chồng vẫn nói chuyện, tâm sự. Thỉnh thoảng mẹ vẫn gọi điện hỏi cuộc sống tôi có ổn không, chuyển ra nhà mới thế nào. Điều tôi khó chịu nhất là các bạn đem câu chuyện của tôi và Hiếu đi thêu dệt, làm tổn thương nhiều người”, Xoài Non nói.

Xoài Non cho rằng người ngoài cuộc không thể hiểu bản chất vấn đề cũng như mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng. Xoài Non khẳng định mẹ chồng cũ hiền và rất thoải mái với con dâu, chưa từng trách móc cô.

“Các bạn nói nhiều điều xúc phạm mẹ chồng tôi, cắt ghép nhiều hình, đúng kiểu nhét chữ vô miệng. Tôi thấy điều đó rất quá đáng với người lớn trong khi đó là chuyện của tôi và anh Hiếu.

Dù không còn là vợ chồng, chúng tôi vẫn là bạn ngoài đời. Mẹ cũng nói với tôi đã gọi là mẹ thì mẹ vẫn mãi là mẹ của mình”, Xoài Non cho hay.

Xoài Non nói về tin nhận 20 tỷ đồng để ly hôn-2
Sau 6 năm gắn bó, Xoài Non và Xemesis đường ai nấy đi.

Cuối cùng, nói về tâm trạng của mình, Xoài Non chia sẻ cô buồn khi cuộc hôn nhân với Xemesis tan vỡ.

"Sau ly hôn thì đương nhiên phải buồn rồi. Ở trong bất cứ mối quan hệ nào quá lâu và 2 người đồng hành cùng nhau quá lâu khi dừng lại đều buồn”, cô nói.

Ngày 16/6, Xoài Non và Xemesis cùng thông báo về việc đã đường ai nấy đi. Họ chia sẻ ngắn gọn và dành cho nhau lời tốt đẹp.

Xoài Non cảm ơn Xemesis đã giúp cô có thanh xuân tươi đẹp, trong khi Xemesis chúc mọi điều tốt đẹp với vợ cũ.

"Cảm ơn vì những gì em đã làm cho anh suốt 6 năm qua, những gì em đã chịu đựng suốt thời gian bên nhau. Mong em luôn tươi cười như là em của trước đây", Xemesis nhắn nhủ Xoài Non.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xoai-non-noi-ve-tin-nhan-20-ty-dong-de-ly-hon-post1648225.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1oUz66mTg21b-kd2LKEDqv0AhNikh00i5v3GqRJGfqonSTmSfsGbocVXM_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non - Xemesis ly hôn