Xoài Non từng muốn buông bỏ khi Xemesis có quan hệ ngoài luồng

Tham gia một talkshow mới đây, Xoài Non có những chia sẻ gây chú ý.

Được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam khi sinh ra trong gia đình đại gia, bản thân lại là người kiếm được ra tiền nhưng thời gian qua Xemesis chọn cách sống yên bình bên bà xã Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2002).

Cả 2 kết hôn vào cuối năm 2020 bằng một bữa tiệc vô cùng xa hoa. Trước đó, đôi trẻ tiết lộ đang lên kế hoạch sinh con và từng được bố mẹ treo thưởng, nếu sinh con gái được quà 1 căn nhà, con nếu sinh quý tử được 1 khách sạn.

Xoài Non từng muốn buông bỏ khi Xemesis có quan hệ ngoài luồng-1

Tuy nhiên, tham gia một talkshow mới đây, hot girl Instagram có những chia sẻ gây chú ý. Cô tiết lộ từng suýt buông bỏ Xemesis vì nam streamer thoải mái xưng hô vợ chồng với một cô gái khác. 

Khi bị phát hiện, thay vì giải thích, nam streamer còn trách ngược bạn gái không tin tưởng mình.

Xoài Non từng muốn buông bỏ khi Xemesis có quan hệ ngoài luồng-2

"Hồi mới yêu nhau, chưa quyết định cưới, có một người bạn của chồng em nhắn tin cho anh ấy là: 'Chồng ơi, em book PR vợ anh mà vợ anh lấy giá cao quá. Anh có thể kêu vợ anh giảm tiền cho em được không?'.

Anh ấy liền đáp lại 'ok'. Cô gái cũng lập tức nhắn 'ok chồng yêu'.

Em nói thì anh ấy lại trách ngược. Em ngày càng mất lòng tin vào chồng. Khi đó anh ấy mới bảo: 'Anh làm gì mà em không tin anh?' và cho em 2 lựa chọn tiếp tục hoặc chia tay. Em chọn yêu tiếp và giữ lòng tin với chồng.

Em cũng thấy oan ức vì anh Hiếu không nghĩ cho cảm giác của em. Anh ấy lúc đó nổi tiếng sát gái ở Sài Gòn luôn", gái xinh 2k2 chia sẻ.

Tâm sự của Xoài Non lập tức nhận về chú ý lớn. Thế mới thấy, để giữ chân được chàng trai đào hoa như Xemesis, Xoài Non phải giỏi đến mức nào.

Xoài Non từng muốn buông bỏ khi Xemesis có quan hệ ngoài luồng-3

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nam streamer bị "bóc phốt" trăng hoa. Trước đó, tham gia vào mục hỏi - đáp trên Instagram, khi được một dân mạng thắc mắc: "Anh thấy anh Xemesis như thế nào ạ?", Duy Nhỏ (bạn thân Xemesis) từng thật thà chia sẻ: "Ối giời ơi, máy *** Sài Gòn là đây!".

Sợ mọi người nói mình "khoác lác" nên Duy Nhỏ sau đó còn tag cả tên Xemesis vào. Trong phần trả lời này, anh đã dùng một từ khá nhạy cảm, liên quan đến chuyện 18+. Từ này được dùng cho các bad boy.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-tung-doi-bo-khi-xemesis-co-quan-he-ngoai-luong-n-303744.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao