'Xóm trọ 3D': Sức hút khó cưỡng đến từ nhạc phim đa sắc thái

Sau khi "Xóm trọ 3D" được công chiếu, 3 MV nhạc phim cũng được tung ra với nhiều sắc thái từ hài hước, lãng mạn đến bi kịch do Bạch Công Khanh, Maya và Nam Cường thể hiện.

Ca khúc chủ đề Xóm trọ 3D được đạo diễn Hoàng Tuấn Cường tin tưởng giao cho Bạch Công Khanh thể hiện. Ban đầu, nam ca sĩ khá lo lắng vì bài hát cần sự cá tính, nổi loạn trong cách thể hiện. Trong khi đó, quán quân Gương mặt thân quen 2016 lại có nét hiền lành từ ngoại hình đến giọng hát.


"Xóm trọ 3D" - Bạch Công Khanh

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, Bạch Công Khanh thoải mái đến phòng thu thu âm dưới sự hưỡng dẫn của tác giả bài hát. Thế nhưng, dù đã thu hơn chục lần, tác giả Minh Lam và Lăng Buzze vẫn chưa hài lòng, đòi hỏi Bạch Công Khanh phải cởi bỏ áp lực và “thoát xác”.

Giọng ca điển trai đùa rằng anh phải quên đi bản thân để hát một cách thoải mái và có nhiều cảm xúc nhất. MV Xóm trọ 3D mang tinh thần vui vẻ, hóm hỉnh như “đám bóng hẻm” của xóm trọ. Nhạc phim khắc họa màu sắc của đám bóng hẻm, đại diện cho tính cách và số phận của từng người. Cú lia máy rung cũng khái quát cuộc sống của má Lâm và “đàn con” của mình.

MV Có những giấc mơ của nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh do Maya thể hiện được trích từ những cảnh quay lãng mạn của cô và Huy Khánh. Với thế mạnh của đạo diễn âm nhạc, Hoàng Tuấn Cường tạo nên chuyện tình đậm chất ngôn tình cho cặp đôi nam nữ chính của phim.


"Có những giấc mơ" - Maya

Na (Maya) vốn chạy xe ba gác với vẻ ngoài nam tính nhưng khi gặp Phong (Huy Khánh), cô lại khám phá những cảm xúc mới. Ngoài ra, chất giọng ngọt ngào của Maya mang lại sắc thái mới cho nhạc phim.

Ở giữa và cuối phim, giọng hát Nam Cường vang lên với giai điệu buồn của ca khúc Nửa linh hồn thương đau. Nhạc sĩ Minh Khang đã sáng tác bài hát này tặng NSND Hồng Vân. Vốn thể hiện vai Tú trong phim nên Nam Cường truyền tải cảm xúc bài hát một cách chân thành hơn.


"Nửa linh hồn thương đau" - Nam Cường

Giai điệu buồn da diết của ca khúc nói lên phận đời của người đồng tính. Họ không được gia đình, bạn bè, xã hội thông cảm nên bị xa lánh, bị hắt hỉu. Lời bài hát nói lên ước muốn, khát khao của họ đầy xúc động.

Bộ phim điện ảnh này  vẫn được công chiếu trên toàn quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Xóm trọ 3D phim điện ảnh việt Maya

Tin tức mới nhất