'Xóm trọ 3D' thu về 10 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu

Danh hài Trấn Thành cũng hết lời khen ngợi bộ phim trên trang cá nhân.

Sau khi ra mắt từ ngày 30/6, Xóm trọ 3D do NSND Hồng Vân sản xuất, Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn đã nhận được những lời khen tích cực từ giới chuyên môn và báo chí. Đoàn phim cũng tích cực tổ chức các buổi giao lưu với người hâm mộ ở TP.HCM lẫn các tỉnh lân cận để quảng bá phim.

Sau 3 ngày công chiếu chính thức và một số suất chiếu sớm trước đó, bộ phim điện ảnh Việt này thu về 10 tỷ đồng với 170.000 lượng vé bán được. NSND Hồng Vân cho biết chị và ê-kíp rất hào hứng trước tin vui này. “Bà bầu” nổi tiếng chia sẻ thêm với hiệu ứng đang có, chị hy vọng khán giả sẽ đón nhận nồng nhiệt hơn.

Từ khi bấm máy đến ngày công chiếu, nữ diễn viên gạo cội nói rằng chị đã sụt ký vì quá lo lắng cho đứa con tinh thần đầu tay. “Tôi hy vọng bộ phim có khả năng thu hồi vốn và may mắn sẽ thu lãi để có kinh phí thực hiện các dự án khác. Hiện nay, tôi chưa có kế hoạch cụ thể vì tâm trí dồn hết vào phim này. Tôi rất mong mỏi khán giả khắp nơi có thể xem bộ phim và đón nhận thông điệp chúng tôi muốn truyền tải”, chị nói.

Về kinh phí đầu tư, NSND Hồng Vân tiết lộ dù Xóm trọ 3D thuộc thể loại tình cảm hài, song chị không muốn phim đầu tay của mình bị chê èo uột nên dốc lực để mọi thứ được chỉn chu. Chị tâm sự thêm: “Bao nhiêu năm làm sân khấu, ít nhiều tôi cũng tạo được chút uy tín cho mình. Lần đầu làm phim, tôi cũng tự đề cho mình quy tắc không thể cẩu thả hay hời hợt được. Mọi thứ phải được chỉn chu”.
 


Teaser trailer của phim.

Việt Hương cũng chia sẻ: “Chị Vân có máu liều lắm. Nhưng tôi mong phim thắng để chị ấy có đủ động lực để tiếp tục chuyển thể các kịch bản ăn khách sang điện ảnh”. Bản thân nữ nghệ sỹ cũng sắp xếp công việc để cùng ekip đi giao lưu khán giả tại các rạp, chị thậm chí “mượn quần chồng” để diện cả cây trang phục như “ô môi chính hiệu”.
 

Sau 3 ngày công chiếu, bộ phim cũng thu về những hiệu ứng tích cực từ giới nghệ sĩ. Trấn Thành nói rằng đây là vai diễn hay nhất của Việt Hương từ trước đến nay. Anh khâm phục đàn chị vì tiết chế đủ liều lượng lại có sự tinh tế. Ông xã Hari Won cũng khen nếu không phải NSND Hồng Vân, sẽ không có ai diễn ra vai Lão Đại.


Trấn Thành khen phim đáng yêu
 

Trấn Thành cũng khẳng định diễn xuất của Minh Nhí “rất cưng” và “đám bóng hẻm” duyên dáng, đáng yêu. Anh nói rằng khi làm phim về đề tài đồng tính rất dễ nhạy cảm nhưng đạo diễn đã khéo léo chọn cách khai thác những thân phận gần gũi với đám đông, để từ đó họ có nhìn tích cực hơn về thế giới thứ 3.
 


 Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xom-tro-3d-thu-ve-10-ty-dong-chi-sau-3-ngay-cong-chieu-n-125034.html

Xóm trọ 3D phim điện ảnh việt

Tin tức mới nhất