Xôn xao ái nữ Minh Nhựa quen LGBT, public cả mối quan hệ

Trước tin đồn quen LGBT, Joyce Phạm cũng có phản hồi ngay và luôn.

Mới đây, một fanpage gây chú ý khi có bài viết dài về Joyce Phạm (con gái cả của đại gia Minh Nhựa). Theo đó, trang tin này đã liệt kê loạt thông tin về tiểu sử như xuất thân, đời tư, sự nghiệp, chồng con,... của rich kid họ Phạm.

Xôn xao ái nữ Minh Nhựa quen LGBT, public cả mối quan hệ-1
Xôn xao ái nữ Minh Nhựa quen LGBT, public cả mối quan hệ-2
Thông tin về Joyce Phạm được fanpage chia sẻ.

Mọi thông tin mà trang này đăng tải không phải mới mẻ nhưng lại rất tỉ mỉ, chi tiết, khiến Joyce Phạm cũng phải vào xác nhận là đúng.

Tuy nhiên, việc này lại khiến con gái Minh Nhựa cảm thấy không hài lòng khi đời tư thường xuyên bị các trang nhắc đi nhắc lại, "show" trên mạng xã hội.

"Thông tin là đúng nhưng sai thời gian up lên. Thiệt luôn đó, tui không có nhu cầu lên, với lại cũng không có nhu cầu đón drama hay gì hết.

Có bao nhiêu thông tin up hết trong group đã cũ rồi, dài thòng lòng luôn rồi, muốn gì làm ơn qua group cũ.

Với lại có nhiêu đăng hoài không thấy chán hay sao đó, bộ không còn gì đăng hay sao mà suốt ngày hết đăng ba, đăng gia đình, rồi đăng tui nữa.

Làm ơn làm phước cho yên dùm một cái, con lạy", Joyce Phạm bức xúc.

Xôn xao ái nữ Minh Nhựa quen LGBT, public cả mối quan hệ-3

Đáng chú ý, dưới bài viết còn xuất hiện một số tin đồn về con gái Minh Nhựa. Một tài khoản cho hay về Joyce Phạm: "Nghe du học lâu thì sang chứ không phải đại học, về Việt Nam vào học RMIT dự bị thôi mà không học nổi kìa".

Chia sẻ của người này tưởng qua mắt được Joyce Phạm nhưng không, rich kid họ Phạm lập tức có phản hồi lại. Cô không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận, chỉ để lại comment: "Vậy luôn" và like bình luận của tài khoản.

Xôn xao ái nữ Minh Nhựa quen LGBT, public cả mối quan hệ-4
Cách Joyce Phạm đáp trả trước một số tin đồn về mình.

Chưa hết, có người còn thông tin thêm rằng Joyce Phạm từng có thời gian quen và công khai mối quan hệ với người trong cộng đồng LGBT.

"Bonus Joyce từng có thời gian quen một bạn LGBT, public (công khai). Con bé cũng thường xuyên đọc trang này nha", tài khoản cho hay.

Đáp lại thông tin người này chia sẻ, Joyce Phạm xác nhận "đã đọc được" comment nhưng không bàn tán thêm bất kỳ điều gì về tin đồn liên quan đến mối quan hệ trong giới LGBT.

Xôn xao ái nữ Minh Nhựa quen LGBT, public cả mối quan hệ-5
Joyce Phạm kết hôn năm 20 tuổi. Hình ảnh rich kid được Minh Nhựa lái siêu xe đưa vào lễ đường từng khiến dân tình trầm trồ.

Xôn xao ái nữ Minh Nhựa quen LGBT, public cả mối quan hệ-6
Ở tuổi 23, Joyce Phạm đã là mẹ của hai con.

Xôn xao ái nữ Minh Nhựa quen LGBT, public cả mối quan hệ-7
Cô nàng có cuộc hôn nhân viên mãn bên anh xã Tâm Nguyễn.

Xôn xao ái nữ Minh Nhựa quen LGBT, public cả mối quan hệ-8
Joyce Phạm là con gái cả của Minh Nhựa với người vợ đầu tiên.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-ai-joyce-pham-quen-lgbt-public-ca-moi-quan-he-n-312610.html

Joyce Phạm

Tin tức mới nhất