Xôn xao ảnh chiếc xế hộp mới toanh bị hất cả xô sơn đỏ

Dân mạng tò mò tìm hiểu nguyên nhân chiếc ô tô bị phủ một lớp sơn đỏ.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền ảnh một chiếc xe ô tô bị phủ sơn phần đầu xe, nhận về sự quan tâm lớn. Hình ảnh ghi lại, xế hộp bị đổ sơn đỏ toàn bộ phần nắp, capo và cửa xe.

Xôn xao ảnh chiếc xế hộp mới toanh bị hất cả xô sơn đỏ-1

Ngay khi xuất hiện, nhiều người tò mò về nguyên nhân vụ việc. Có nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi một số cho rằng có lẽ do chủ đỗ xe vô tâm, ảnh hưởng đến người khác nên bị "xử" thì cũng có ý kiến khẳng định do thù hằn cá nhân.

Xôn xao ảnh chiếc xế hộp mới toanh bị hất cả xô sơn đỏ-2
Xôn xao ảnh chiếc xế hộp mới toanh bị hất cả xô sơn đỏ-3

"Xe màu trắng mà đổ sơn màu đỏ, kinh quá", "Chơi ác quá. Thế này chủ xe phải bỏ ra một khoản không nhỏ để khắc phục cho mà xem", "Dù lý do có là gì nên trực tiếp gặp nhau giải quyết. Chứ phá hoại tài sản của người khác thế này là vi phạm pháp luật đấy",... là những bình luận để lại.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao.

Xôn xao ảnh chiếc xế hộp mới toanh bị hất cả xô sơn đỏ-4
Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít trường hợp chủ xe chỉ biết khóc ròng khi xế xịn của mình bị người khác "xử đẹp". Hình ảnh chiếc xe ô tô bị vẽ chằng chịt vết bút xóa tại phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy từng gây xôn xao.

Xôn xao ảnh chiếc xế hộp mới toanh bị hất cả xô sơn đỏ-5
Thêm trường hợp bị vẽ sơn khiến người chủ chỉ biết xót của​​​​​​​.

Xôn xao ảnh chiếc xế hộp mới toanh bị hất cả xô sơn đỏ-6
Thay vì xử đẹp xe hay chủ, người đàn ông tên Bình để lại dòng nhắn như tới chủ xe ô tô đỗ trước cửa nhà mình. Ông viết: "Lần sau nếu đỗ xe chịu khó xem lại. Chú cảm ơn vì nhà kinh doanh", khiến dân mạng thán phục còn chủ xe phải đỏ mặt.​​​​​​​

Xôn xao ảnh chiếc xế hộp mới toanh bị hất cả xô sơn đỏ-7
Một chiếc ô tô bị xịt sơn đen 2 chữ "đỗ ngu" gây xôn xao trên mạng xã hội. Được biết, chiếc xe này đã đỗ trước cửa một căn nhà bên đường.  ​​​​​​​

Xôn xao ảnh chiếc xế hộp mới toanh bị hất cả xô sơn đỏ-8
"Thanh niên Cerato trắng được quán bia tư vấn đỗ xe trước cửa nhà kia. Nhà chị này có hẳn 2 xe không vào cất được, chiếc xe đỏ đang để sẵn ngoài. Gọi mãi không ai ra đánh xe thế là chị dí nốt chiếc màu xám sát luôn con màu trắng rồi vào nhà đi ngủ. Chủ xe sau đó khóc ròng không biết lấy xe kiểu gì", một trường hợp đỗ xe gây tranh cãi khác.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-xe-thieu-y-thuc-tai-xe-nhan-ket-dang-ngat-n-259299.html

xế hộp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất