Xôn xao ảnh Đức Hải nhập viện sau khi 'cậu IT' tìm ra kẻ mạo danh tống tiền?

Hình ảnh NSƯT Đức Hải nhập viện đang được netizen lan truyền nhanh chóng trên MXH.

Những ngày qua, NS Đức Hải gây xôn xao khi có những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Trước làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng, NS Đức Hải từng cho biết bị hacker tấn công Facebook nhưng sau đó lại khẳng định rằng: "Không có hacker gì ở đây nhưng tôi bị tống tiền".

Cho đến chiều ngày 8/6, "cậu IT" team bà Phương Hằng - Nhâm Hoàng Khang đã tung loạt tin nhắn nghi vấn tìm ra người đứng sau loạt tin nhắn tống tiền kia của NS Đức Hải.

Giữa lùm xùm, mới đây, netizen bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh NS Đức Hải nhập viện với gương mặt mệt mỏi, tiều tuỵ trông thấy. Không ít netizen cho rằng cho rằng vì áp lực dư luận những ngày qua nên NS Đức Hải đã bị ảnh hưởng về tinh thần và sức khoẻ. Nhưng thực hư ra sao?

Xôn xao ảnh Đức Hải nhập viện sau khi cậu IT tìm ra kẻ mạo danh tống tiền?-1
MXH lan truyền ảnh NS Đức Hải nhập viện giữa lùm xùm phát ngôn thiếu chừng mực

Xôn xao ảnh Đức Hải nhập viện sau khi cậu IT tìm ra kẻ mạo danh tống tiền?-2
Nhìn nam nghệ sĩ trong khung hình mệt mỏi và tiều tuỵ trông thấy

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, bức ảnh này thực tế đã có vào tháng 3/2017. Thời điểm đó, NS Đức Hải được gia đình đưa vào nhập viện khẩn cấp vì gặp vấn đề sức khỏe. Anh được xác định có vấn đề về tim mạch khi nhịp tim lên tới 129 nhịp/phút.

"Hôm qua, tôi bị sốc, tim đập lên tới 129 nhịp/phút khiến gia đình ai cũng lo lắng phải đưa vào viện khẩn cấp. Khi vào đến nơi, các bác sĩ nhìn là biết tôi luôn. Họ yêu cầu tôi nằm xuống, đo huyết áp, nhịp tim, thử máu và cho thở oxy rồi chụp phổi. Bác sỹ đã cho tôi uống hai viên rưỡi thuốc trợ tim, sau đó nhịp tim còn 102 nhịp/phút", NS Đức Hải từng chia sẻ sau khi nhập viện vào năm 2017.

Từ đó, có thể khẳng định chuyện NS Đức Hải nhập viện giữa lùm xùm phát ngôn thiếu chừng mực chỉ là tin đồn vô căn cứ và sai sự thật.

Xôn xao ảnh Đức Hải nhập viện sau khi cậu IT tìm ra kẻ mạo danh tống tiền?-3
Hiện tại giữa những lùm xùm xoay quanh vụ NS Đức Hải có phát ngôn thiếu chừng mực trên MXH nhưng tìm nhiều lý do để biện minh, "cậu IT" team bà Phương Hằng tuyên bố: "Chú không thoát khỏi tay con đâu"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-anh-nghi-van-ns-duc-hai-nhap-vien-sau-khi-cau-it-tim-ra-ke-mao-danh-nhan-tin-tong-tien-thuc-hu-ra-sao-161210806183516503.htm

Nhâm Hoàng Khang NSƯT Đức Hải

Tin tức mới nhất