Xôn xao ảnh H'Hen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh quây quần cùng gia đình đón năm mới 2023.

Mới đây, nhiếp ảnh gia T.K. - bạn trai tin đồn của H'Hen Niê - chia sẻ loạt ảnh quây quần cùng gia đình đón năm mới 2023. Được biết, T.K đang du lịch ở Đức và lưu trú tại gia đình cô chú.

"Năm mới của K. bên gia đình cô chú. Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, luôn luôn mạnh khỏe", nhiếp ảnh gia viết kèm loạt ảnh.

Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-1
T.K đón năm mới ở trời Âu, bên gia đình cô chú.

Trong những hình ảnh T.K. chia sẻ, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc anh kề cạnh một cô gái giấu mặt, cùng nhau nâng ly mừng năm mới với người thân.

Không khó nhận ra cô gái này là H'Hen Niê, khi kiểu tóc và trang phục trùng khớp với hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ cùng thời điểm. Người đẹp Ê Đê cũng "check-in" tại Đức.

Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-2
H'Hen Niê chia sẻ hậu trường chuẩn bị cho một bữa tiệc tất niên. Kiểu tóc, trang phục trùng khớp với cô gái phía trên.


Clip: H'Hen Niê chuẩn bị tiệc tất niên tại Đức.

Theo quan sát, H'Hen Niê và T.K. đang có chuyến du lịch dài ngày ở các nước Châu Âu. Trước khi tới Đức, họ đã khám phá Hà Lan và Áo.

Trên mạng xã hội, T.K. và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ nhiều khoảnh khắc tương đồng.

Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-3Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-4Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-5
Một số hình ảnh của T.K. và H'Hen Niê trong chuyến đi Châu Âu.

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018. Theo bật mí của H'Hen Niê, nửa kia hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực media và là mối tình đầu của người đẹp.

Rất nhanh chóng, dân mạng đã lùng ra chàng trai bí ẩn, phát hiện trùng khớp với mô tả của người đẹp Ê Đê. Anh tên T.K., là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh, bạn thân của rapper Đen Vâu. Chàng trai này cũng từng nhiều lần về quê nhà hoa hậu, giúp cô thực hiện những Vlog đời thường.

Trên mạng xã hội, T.K thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một cô gái, dù giấu mặt nhưng không quá khó để nhận ra H'Hen Niê.

Tháng 10/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai. Tuy nhiên, họ cũng nhanh chóng tái hợp, chỉ sau khoảng 2, 3 tháng xa cách.

 Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-6Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-7Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-8Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-9
Xôn xao ảnh HHen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai tin đồn-10
Một số hình ảnh trước đó về bạn trai tin đồn của H'Hen Niê.

Ann
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất