Xôn xao bức ảnh cưới '1 chú rể 2 cô dâu' ôm nhau thắm thiết đầy hạnh phúc

Hình ảnh chú rể và 2 cô dâu ở Thái Nguyên ôm nhau thắm thiết trong bức ảnh cưới khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nên chẳng ai muốn những điều không hay xảy ra và ai cũng muốn gây được ấn tượng mạnh. Và đây chính là một đám cưới gây sức hút lớn đối với cư dân mạng, khiến ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên. Có thể coi đây là tình huống hi hữu khiến nhiều người kinh ngạc.

Đó là câu chuyện về một đám cưới với bức ảnh 1 chú rể mà có đến tận 2 cô dâu được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Chú rể đứng giữa còn 2 cô dâu đứng hai bên vô cùng xinh đẹp trong chiếc váy trắng. 

Xôn xao bức ảnh cưới 1 chú rể 2 cô dâu ôm nhau thắm thiết đầy hạnh phúc-1Xôn xao bức ảnh cưới 1 chú rể 2 cô dâu ôm nhau thắm thiết đầy hạnh phúc-2
Bức ảnh cưới 1 chú rể 2 cô dâu mặc váy trắng xôn xao mạng xã hội

Ban đầu nhiều người nghĩ đây là một bức ảnh ghép nhưng khi được xác minh và nhất là khi cô dâu lên tiếng thì dân mới ngã ngửa đó chính là bức ảnh thật. Nhìn bức ảnh được bày giữa tiệc cưới mà ai cũng bàng hoàng không tin nổi mắt mình.

Được biết đám cưới này diễn ra tại Thái Nguyên, lễ cưới chính thức được tổ chức vào ngày 22/10 và chú rể là người đã từng kết hôn và đã có con. 2 cô dâu có vẻ khá là thân thiết nhau. Tuy nhiên, theo một người bạn của cô dâu chú rể chia sẻ thì trên tấm phông cưới chỉ có tên của 2 người là chú rể và cô dâu chứ không hề có tên 3 người. 

Nhiều người không tin nổi vào hình ảnh này nhưng theo như thông tin của người thân giải thích thì đám cưới này chính là đám cưới của chồng cũ vợ mới. Tức là 1 trong 2 cô dâu chính là vợ cũ, gả chồng mình cho người mới là bạn thân của mình. Thế nên mới có bức ảnh cưới 3 người và 2 cô dâu cực kì thân thiết với nhau. 

Xôn xao bức ảnh cưới 1 chú rể 2 cô dâu ôm nhau thắm thiết đầy hạnh phúc-3
Được biết họ là đôi bạn khá thân thiết

Trong khi đó, cô dâu mới và chú rể lại vô cùng hài hước nói về chuyện này thậm chí còn mang nó ra trêu đùa khi được quan khác chúc mừng. Cô vợ cũ còn dặn dò: "Bạn chăm sóc chồng tớ cẩn thận và chu đáo nhé" chứng tỏ đây là "pha nhường chồng" tự nguyện. Thậm chí cô còn đăng cả 1 đoạn video mình trao vàng mừng cưới cho bạn thân, cũng là cô dâu mới của chồng cũ.

Dù thực hư thông tin thế nào chưa được xác nhận từ phía chủ nhân của đám cưới nhưng đây đúng là một cuộc hôn nhân đình đám gây xôn xao mạng xã hội và có sức lan tỏa lớn lao. Sau khi vừa đăng tải, hình ảnh này đã nhận về vô số lượng like và bình luận từ cư dân mạng.

Xôn xao bức ảnh cưới 1 chú rể 2 cô dâu ôm nhau thắm thiết đầy hạnh phúc-4
Thậm chí còn công khai chúc phúc cho bạn và chồng cũ trên trang cá nhân 

Đúng như hình ảnh chia sẻ trên mạng và trang cá nhân của "khổ chủ" thì theo cư dân mạng, đây có lẽ chính là một màn "nhường chồng" tình nguyện và tình cảm của họ thực sự thân thiết với nhau, còn chụp ảnh có lẽ chỉ là chụp chung để khẳng định mối quan hệ gắn bó này. 

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-cuoi-1-chu-re-2-co-dau-om-nhau-tham-thiet-xon-xao-mxh-n-200048.html

người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất