Xôn xao cán bộ Sở ở Đà Nẵng ném tiền, đánh nhân viên quán ăn

Người này còn lớn tiếng chửi bới, gọi thêm một người đến hành hung, đe doạ nhân viên của quán trước mặt nhiều người.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông ăn mặc lịch sự ném tiền tung tóe trong một quán quán. Đáng chú ý, người này còn chửi bới, đánh nhân viên trước mặt nhiều người khác.

Đoạn clip do anh H.Tr - chủ quán chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đồng loạt cộng đồng mạng bức xúc, lên tiếng chỉ trích về hành động ném tiền rất phản cảm của vị khách này.

Theo camera ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 2/10, tại một quán bún trên đường Chương Dương (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn,TP.Đà Nẵng).

Thông tin từ Tuổi Trẻ, do quán của anh Tr. đông và có thối cho khách khoảng 16 tuổi tầm 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên mới thối tiền lẻ. 

"Sau đó, ông bố quay lại quán ném tiền và nói tụi bây đưa rác cho con tau à, và nhấn mạnh nhà tao ở đây xem chúng mày kinh doanh được bao lâu", anh Tr. cho biết. 

Xôn xao cán bộ Sở ở Đà Nẵng ném tiền, đánh nhân viên quán ăn-1

Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng ném tiền, đánh nhân viên 

Theo anh Tr. cho hay, thông tin ban đầu được biết người đàn ông tên Ph., là cán bộ của Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Đà Nẵng.

Công an TP.HCM cho biết thêm, đến khoảng 13 cùng ngày, người đàn ông trên tiếp tục cùng 4-5 người đàn ông hùng hổ đi vào quán rồi lớn tiếng chửi bới, đe dọa.

Sau đó, anh Tr. đã trình báo sự việc đến Công an, cơ quan chức năng và cung cấp video, hình ảnh từ camera của quán về sự việc.

Xôn xao cán bộ Sở ở Đà Nẵng ném tiền, đánh nhân viên quán ăn-2

Người này đã gọi thêm nhóm người tới quán gây chiến

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Sở TN&MT trao đổi với Vietnamnet cho biết, đã nắm được thông tin và đang xác minh.

“Việc này nếu đúng là của cá nhân nào thì người đó sẽ chịu trách nhiệm. Quan điểm của sở sẽ xử lý cán bộ theo đúng quy định nếu có hành vi gây ảnh hưởng đến uy tín. Còn lại nếu gây ảnh hưởng an toàn trật tự thì cơ quan chức năng sẽ xử lý. Sở sẽ cho xác minh toàn bộ vụ việc...”, vị này thông tin.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-can-bo-so-o-da-nang-nem-tien-danh-nhan-vien-quan-an-n-322651.html

hành vi phản cảm vô ý thức Mạng xã hội

Tin tức mới nhất