Xôn xao cảnh tượng xếp hàng dài chờ ăn bánh căn ở Đà Lạt

Được biết, đây là một trong những địa chỉ bánh căn rất nổi tiếng ở Đà Lạt.

Mấy ngày nay, cùng với không khí du lịch ở rất nhiều địa điểm trên khắp cả nước, Đà Lạt cũng không nằm ngoài dự đoán khi du khách kéo về đông nghịt.

Sáng nay, lại thêm một cảnh tượng nữa tại Đà Lạt khiến dân mạng nằm nhà xem phải mắt tròn mắt dẹt, khi có rất nhiều người đang đứng xếp hàng dài để chờ tới lượt ăn bánh căn.

Xôn xao cảnh tượng xếp hàng dài chờ ăn bánh căn ở Đà Lạt-1

Được biết, đây là một trong những địa chỉ bánh căn rất nổi tiếng ở Đà Lạt nằm trên phố Nhà Chung. Tiệm bánh căn này thường xuyên thu hút rất đông khách, nhất là ở thời điểm Tết năm nay, khi du khách từ nhiều nơi đổ về Đà Lạt.

Theo một vài chia sẻ, có người dù biết sẽ đông nhưng vẫn chấp nhận đến xếp hàng để ăn thử xem bánh căn ở đây có gì ngon mà hot như vậy.

Hình ảnh xếp hàng này cũng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi được đăng tải. Bên cạnh sự trầm trồ, mắt tròn mắt dẹt, vẫn không tránh khỏi những bình luận trái chiều về câu chuyện xếp hàng này. 

Có người bảo ngon, nhưng có người lại nói "ăn cũng bình thường mà sao phải xếp hàng đông như vậy". Thật ra, đây cũng là chuyện thường tình bởi khẩu vị của mỗi người mỗi khác.

Hơn nữa, trong số rất nhiều vị khách đang xếp hàng chờ vào ăn, có những người chưa từng ăn bánh căn ở đây bao giờ nên mới cố gắng chờ để trải nghiệm thử mà thôi.

Nguồn: Bào - Group Ghiền Đà Lạt

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-canh-tuong-xep-hang-dai-cho-an-banh-can-o-da-lat-co-nguoi-biet-se-dong-nhung-van-cu-di-161220602120836842.htm

Đà Lạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao