Xôn xao chú rể ôm chặt gái lạ khóc nức nở, phản ứng bất ngờ của cô dâu

Rất nhiều giả thuyết được đưa ra khi chứng kiến cảnh tượng này.

Thời gian qua, rất nhiều cô dâu, chú rể rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi khách mời đến khóc, làm trò lố trong ngày trọng đại. Mới đây, thêm một trường hợp khiến dân mạng xôn xao, đặt ra rất nhiều giả thuyết về mối quan hệ của tân lang và một cô gái.

Cụ thể, khi 2 nhân vật chính đang đứng trên lễ đường để ra mắt quan viên 2 họ, một cô gái bất ngờ xông lên sân khấu, ôm chặt chú rể không buông.

Xôn xao chú rể ôm chặt gái lạ khóc nức nở, phản ứng bất ngờ của cô dâu-1

Đáp lại sự "nhiệt tình" của khách mời nữ, chú rể cũng ôm chặt người này không rời. Cả 2 cứ thế diễn cảnh tình cảm trước mặt cô dâu. Thậm chí tân lang còn bật khóc trong khi đối phương liên lục lau nước mắt hộ.

Về phần mình, cô dâu chỉ biết đứng im một chỗ nhìn chồng mình thân mật cùng người khác. Sự việc chỉ kết thúc khi cô gái chủ động rời đi. Còn chú rể vẫn nhìn theo nữ khách mời, bỏ quên cô dâu đứng bên cạnh.

Ngay khi clip được lan truyền, rất nhiều giả thuyết được đưa ra. Trong khi một số khẳng định chắc nịch đó là người yêu cũ, số khác lại cho rằng đó là em gái của chú rể.

Xôn xao chú rể ôm chặt gái lạ khóc nức nở, phản ứng bất ngờ của cô dâu-2

Trước nhiều đồn đoán, một người tự nhận là bạn của nam chính đã lên tiếng. Người này tiết lộ đó là em gái chú rể. Suốt thời gian qua, vì được anh trai bao bọc, yêu thương quá nhiều nên cô gái đã lên sân khấu vừa ôm, vừa khóc để thể hiện sự biết ơn.

Trong khi đó, cũng có người nói, cô gái này là em gái chú rể. Tuy nhiên, vì không muốn anh mình phải đi ở rể nên cô mới có hành động như vậy.

Được biết, clip này quay cách đây khá lâu rồi nhưng nay được chia sẻ lại vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-re-om-khach-moi-khoc-nuc-no-ngo-lo-co-dau-o-canh-n-260416.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất