Xôn xao chuyện thí sinh bỏ thi khi biết Chi Pu làm đội trưởng?

Đa số bày tỏ sự nghi ngại khi Chi Pu - Kay Trần đều không phải vũ công chuyên nghiệp và không có kiến thức chuyên môn nhảy đường phố.

Mới đây, Street Dance Việt Nam công bố 2 đội trưởng đầu tiên được gọi tên là Kay Trần và Chi Pu. Thông tin này đã tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Xôn xao chuyện thí sinh bỏ thi khi biết Chi Pu làm đội trưởng?-1

Ngay sau khi tin tức được công bố, cộng đồng mạng không tránh khỏi ngỡ ngàng. Cuộc thi nhảy thu hút nhiều tài năng đến tham gia, thậm chí nhiều người có khả năng nhảy vượt trội hơn cả Chi Pu. Việc cô nàng nhận một vai trò lớn như vậy khiến nhiều người phản đối.

Phần đông cho rằng Chi Pu chỉ chuyên nhảy trên sân khấu hoặc nhảy cover, cô chưa từng tham gia vào các vũ đoàn nhảy đường phố nên không phù hợp với chương trình. Theo đó, street dance là một bộ môn cần nhiều kỹ năng hơn là những màn biểu diễn trên sân khấu.

Netizen lo ngại rằng Chi Pu sẽ bị các thí sinh “dạy” ngược lại và lép vế trước những tài năng trong chương trình.

Mới đây, cố vấn chuyên môn của Street Dance Việt Nam - Maitinhvi đã đăng clip chia sẻ về những thắc mắc của cư dân mạng về việc Chi Pu làm đội trưởng show nhảy. 

Cụ thể, nói về việc Chi Pu làm đội trưởng Street Dance Việt Nam, Maitinhvi cho hay: "Theo chị thấy, Chi Pu là một người rất dũng cảm".

Cô còn tiết lộ từng đọc được bình luận về việc thí sinh bỏ thi sau khi biết Chi Pu làm đội trưởng. Thế nhưng Maitinhvi khẳng định: "Bạn sai rồi. Chị không hiểu nguồn thông tin ở đâu nhưng các bạn dancer đã đều biết Chi Pu làm đội trưởng từ rất lâu rồi, từ trước khi casting. Anh em đều nói tôi phải vào đội Chi Pu.

Có thể có người nói thật, có người nói đùa nhưng các anh em đều rất vui vì chuyện này. Chị không thấy ai thất vọng về chuyện này hay Chi Pu. Chị nghĩ là nếu có thêm Chi Pu thì anh em dancer sẽ có thêm một vài thử thách căng thẳng hơn, mà những dancer thì các bạn ý ngại gì thử thách đâu".

Xôn xao chuyện thí sinh bỏ thi khi biết Chi Pu làm đội trưởng?-2

Thời gian qua, có nhiều thông tin về việc Chi Pu trở lại phòng tập sau một thời gian dài vắng bóng, có lẽ là để luyện tập thêm vũ đạo chăng?

Hiện khán giả cũng rất hy vọng rằng có thể nhìn thấy một Chi Pu chuyên nghiệp chứ không phải một đội trưởng yếu ớt bị thí sinh lấn át.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-chuyen-thi-sinh-bo-thi-khi-biet-chi-pu-lam-doi-truong-n-298764.html

Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất