Xôn xao clip cô giáo làm cơ trưởng, dạy học trò 'quẩy' tưng bừng trong ngày tổng kết năm học

Đoạn clip một nhóm học sinh tưng bừng quẩy vũ điệu “xòe quạt” - điệu nhảy thường xuất hiện tại bar, vũ trường đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, clip một nhóm học sinh tưng bừng quẩy vũ điệu “xòe quạt” (điệu nhảy thường xuất hiện tại bar, vũ trường) đang được liên tục lan truyền trên mạng xã hội. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là việc người đứng phía trên bục giảng (được cho là cô giáo) dạy cả lớp điệu nhảy này.

Ngay lập tức, hình ảnh này nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần bày tỏ sự không đồng tình khi cho rằng điệu nhảy trên không phù hợp ở môi trường sư phạm. Trong khi đó, một số khác nhìn ngoại hình của nữ chính lại cho rằng đó có thể chỉ là một học sinh của lớp.


Clip đang gây xôn xao dân mạng.

Clip được liên tục chia sẻ trên nhiều diễn đàn, danh tính của "cô giáo váy đen" và toàn bộ học sinh đã được tìm ra. Clip trên nằm trong bộ ảnh kỷ yếu của một lớp 12 đến từ Sơn Động (Bắc Giang). Và nữ chính đứng trên bục giảng có tên Nông Thị Thoa (18 tuổi). Thoa khẳng định mình là một học sinh của lớp chứ không phải là giáo viên như trên mạng đang lan truyền.

Chia sẻ về clip đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, Thoa cho biết đây chỉ là clip hậu trường khi tất cả các thành viên đã hoàn thành xong bộ ảnh kỷ yếu. Hình ảnh trên chỉ là một phần rất nhỏ trong toàn bộ clip kỷ yếu do người quay phim cắt ra để trêu đùa mọi người.


Nông Thị Thoa - người được cho là cô giáo trong clip.

"Hôm đó, lớp mình đã thuê quay phim và thợ ảnh để ghi lại dấu ấn đẹp nhất trước khi thời học sinh qua đi. Sau khi hoàn thành xong ảnh kỷ yếu, tất cả muốn làm gì đó vui vui nên mới nhảy thử điệu nhảy này. Mình rất bất ngờ khi clip trên bị lan truyền và nhận về nhiều ý kiến không hay. Lẽ ra, clip này chúng mình chỉ muốn lan truyền nội bộ thôi.

Đó chỉ là clip quay chơi để lưu làm kỷ niệm, hy vọng mọi người đừng ném đá nữa. Thời gian vừa qua, mình và cả lớp đã phải chịu không ít áp lực, chỉ trích từ cộng đồng mạng rồi", nữ sinh đến từ Bắc Giang giải thích.


T.H
Theo Vietnamnet


ảnh kỷ yếu học sinh

Tin tức mới nhất