Xôn xao du khách đeo 2kg vàng lễ chùa, liên tục hét vì sợ bị giật

Cô Minh Hiếu mới đây đã có dịp đi lễ chùa Bà nổi tiếng tại tỉnh Tây Ninh.

Không chỉ nổi tiếng là người tạo ra trend "đi đường quyền", thời gian qua "cô Minh Hiếu" cũng phủ sóng khắp mạng xã hội khi tiết lộ đang sở hữu gia tài cực khủng. Ngoài 7 miếng đất, hiện tượng mạng gốc Tiền Giang còn gây chú ý khi trải qua 10 đời chồng.

Hiếu còn gây ấn tượng cực mạnh với sở thích đeo vàng khủng trên người. Bên cạnh tài sản không phải dạng vừa, cô cũng đang xây khách sạn và công việc kinh doanh thuận lợi.

Mới đây, hiện tượng mạng đình đám tái xuất, khoe clip đi lễ chùa Bà ở Tây Ninh. Đây là địa điểm cực hút khách du lịch mỗi dịp Tết đến xuân về.

Xôn xao du khách đeo 2kg vàng lễ chùa, liên tục hét vì sợ bị giật-1

Trong clip dài 51 giây là khoảnh khắc cô Minh Hiếu diện áo dài cam, trên người phủ rất nhiều vàng. Có người mạnh dạn đoán số trang sức này cũng phải lên tới 2kg.

Lúc này, vì quá nhiều người hiếu kì đến xin chụp ảnh nhưng chiều lòng fans, cô vẫn đứng show hình với từng người.

Xôn xao du khách đeo 2kg vàng lễ chùa, liên tục hét vì sợ bị giật-2

"Bây giờ đứa nào muốn chụp hình thì phải đưa chai nước nha! Ủa mà nước này có bỏ gì vô đây không, tao uống xong tao ngủ rồi bây lột vàng tao thì sao?", vừa chụp cô vừa la lớn.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều dân mạng bày tỏ bật cười trước màn tấu hài này. Ngoài khen ngợi dễ thương, đáng yêu, một số còn bày tỏ thích thú vì màn "troll" fans của cô Hiếu.

Sam
Theo Vietnamnet


Cô Minh Hiếu

Tin tức mới nhất