Xôn xao clip giáo viên cầm thước liên tiếp đánh học sinh trong lớp

Ban đầu ghi nhận, đoạn video này được quay tại Trung tâm luyện chữ cho trẻ nhỏ do tư nhân làm chủ, tại phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi.

Sáng nay (19/3), trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ giáo viên dùng thước kẻ, liên tục vừa đánh vào tay học sinh vừa la mắng. Đoạn video đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người phẫn nộ trước hành động bạo lực của giáo viên kia. 

"Không biết cháu bé kia làm sai gì nhưng giáo viên kia đánh em ấy dã man như thế không thể chấp nhận được. Đấy có thực sự là một giáo viên hay không?", tài khoản M.T bức xúc. 


Đoạn clip ghi lại sự việc được lan truyền trên MXH

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi đã phối hợp cùng Công an TP Quảng Ngão vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc. 

Ban đầu ghi nhận, đoạn video này được quay tại một Trung tâm luyện chữ cho trẻ nhỏ do tư nhân làm chủ nằm tại phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi. 

"Hiện chúng tôi đang xác minh người trực tiếp dùng thước đánh học sinh có phải là giáo viên hay không, đồng thời kiểm tra Trung tâm có giấy phép hoạt động hay không?", ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng Phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi cho biết. 

HT
Theo Vietnamnet


cô giáo đánh học sinh bạo lực trẻ em

Tin tức mới nhất