Xôn xao clip nữ sinh văng tục, xưng 'mày - tao' với thầy giáo

Nữ sinh liên tục dùng lời lẽ tục tĩu, xưng "mày- tao" thách thức thầy giáo. Trong khi người thầy cũng mắng học trò là "mày bố láo".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh ngồi ở bàn đầu trong lớp học cãi nhau tay đôi với thầy giáo. 

Đáng nói cô gái này ngang nhiên nói những câu hỗn hào như: "Đừng có đụng đến tôi. Tôi làm gì ông. Ông có quyền gì cấm tôi. Ông làm như tôi sợ ông hả. Ông là giáo viên gì mà dám la tôi, giựt lỗ tai tôi. Ông nuôi tôi ngày nào"....

Thậm chí, có lúc nữ sinh này xưng "mày - tao" với thầy giáo và có những lời lẽ chửi tục khiến cả lớp phải lắc đầu ngao ngán.

Tuy nhiên, thầy giáo trong clip chỉ đứng trước mặt học sinh rồi lên ghế ngồi, nhưng nữ sinh này vẫn tiếp tục nói, rồi hai bên đáp trả qua lại. Lúc này, thầy giáo trách nữ sinh về ứng xử ở nơi đông người, rồi mất bình tĩnh gọi học trò là "mày", mắng nữ sinh là "bố láo", "mất nết"

Thầy cho rằng nữ sinh hỗn láo từ đầu năm, đã được nhắc nhiều lần:  "Năm ngoái tôi đã bỏ qua rồi. Tôi đã cảnh báo rồi. Bố láo bố toét vừa thôi. Tôi đã nhắc nhiều lần rồi...". Sau đó, thầy yêu cầu nữ sinh ra ngoài khi học sinh tiếp tục văng tục.

Trao đổi với Phụ nữ Việt Nam, ông Đỗ Hữu Quỳnh - Phó giám đốc Sở GD-ĐT Khánh Hòa - cho biết Sở đã nắm thông tin về vụ việc nói trên. Hiện nay, nhà trường đang giải quyết, sau đó trường sẽ báo cáo về sở. 

Sau khi xem clip và nắm thông tin ban đầu thì học sinh này có viết bậy và bị thầy giáo nhéo tai, lúc này nữ sinh mới nói hỗn và văng tục chửi thề.

“Trước những lời lẽ của em nữ sinh này, thầy giáo vẫn giữ được bình tĩnh. Tuy nhiên, thầy lại thiếu kinh nghiệm trong quá trình ứng xử tình huống khi đã đôi co, nói chuyện qua lại với học sinh khiến em này càng mất kiểm soát, có những lời lẽ thô tục, thiếu chuẩn mực hơn. 

Cách giải quyết trong trường hợp này là thầy giáo phải ngưng tiết học và báo cáo lên Ban giám hiệu nhà trường để có hướng xử lý phù hợp”, ông Quỳnh nói.

Xôn xao clip nữ sinh văng tục, xưng mày - tao với thầy giáo-1
Hai thầy trò đấu khẩu ngay trước mặt cả lớp

Liên quan đến vụ việc, ông Hà Văn Thọ, hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) xác nhận với Tuổi Trẻ, đây là clip xảy ra tại trường vào ngày 13/10, được một học sinh trong lớp quay lại. 

Qua xác minh, nữ sinh trên đang học lớp 12 tại trường và thầy giáo bị học sinh xúc phạm là giáo viên bộ môn.

"Sau khi clip phát tán trên mạng xã hội, em nữ sinh này bị tâm lý khủng hoảng. Em và gia đình có đề nghị tạm nghỉ học, nhưng cô giáo chủ nhiệm đã động viên em tiếp tục đến lớp. Em cũng đã nhận thấy hành vi của mình là sai. Đây là xích mích giữa thầy và trò và em này có lời lẽ thiếu tôn trọng giáo viên", ông Thọ thông tin, 

Theo vị lãnh đao nhà trường, tuần tới các tổ bộ môn sẽ họp với giáo viên, giáo viên chủ nhiệm, đồng thời làm việc với học sinh, phụ huynh sau đó báo cáo gửi về sở.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


thầy giáo vô ý thức học sinh

Tin tức mới nhất