Xôn xao clip 'thánh tiên tri' dự đoán tỷ số cực chuẩn trước trận đấu U23 Việt Nam gặp Syria

Hùng Dũng - chàng cầu thủ không may mắn phải rời Asiad sớm khi bị chấn thương ở chân đã có màn dự đoán kết quả chính xác trận U23 Việt Nam gặp Syria.

Tối qua (27/8), U23 Việt Nam tạo ra kì tích khi giành chiến thắng trước Olympic Syria tại vòng tứ kết Asiad 2018. Với việc ghi bàn thắng duy nhất vào lưới đối thủ, Văn Toàn và đồng đội đã tặng cho người hâm mộ nước nhà những giây phút khó quên.


Clip Hùng Dũng đưa ra kết quả dự đoán chính xác và khoảnh khắc Văn Toàn ghi bàn trong trận gặp Syria.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, trước giờ bóng lăn đã có một cái tên tiên đoán chính xác chiến thắng của U23 Việt Nam. Đó là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - người phải tạm biệt mùa giải sớm vì chấn thương nặng ở chân.

Cụ thể, trước giờ thi đấu, chân sút của Câu lạc bộ Hà Nội cho biết thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ có chiến thắng ở hiệp phụ và người ghi bàn là Nguyễn Văn Toàn. Những tưởng đó chỉ là dự đoán nhằm cổ vũ tinh thần cho đồng đội nhưng sau trận đấu tối qua, clip dự đoán của Hùng Dũng bỗng dưng được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn.

Xôn xao clip thánh tiên tri dự đoán tỷ số cực chuẩn trước trận đấu U23 Việt Nam gặp Syria-1
Hùng Dũng bị chấn thương nặng phải về nước sớm (Ảnh: Zing.vn)

Trước đó, ở trận đấu gặp Olympic Nhật Bản, chàng cầu thủ này đã bị chấn thương ở chân ngay trong hiệp 1. Trong giờ nghỉ giải lao, khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán anh bị gãy xương ngón cái chân trái. Sau khi cân nhắc, lãnh đạo đội Olympic Việt Nam quyết định đưa Hùng Dũng về Việt Nam điều trị vào sáng 22/8.

"Ở giải U23 châu Á, Đoàn Văn Hậu bị chấn thương sau 3 trận đấu nhưng đội đã vào tới chung kết. Tôi mong sau khi mình gặp chấn thương phải về nước, Olympic Việt Nam cũng làm được như vậy, nhưng phải giành chiến thắng", Hùng Dũng nhắn nhủ đồng đội trước khi về nước.

Xôn xao clip thánh tiên tri dự đoán tỷ số cực chuẩn trước trận đấu U23 Việt Nam gặp Syria-2
Ở quê nhà, chân sút họ Đỗ luôn dõi theo từng trận đấu của đồng đội.

Thời điểm trước khi diễn ra trận đấu, trao đổi trên Bóng Đá Plus, chàng tiền vệ trẻ cũng thẳng thắn đưa ra nhận định: “Những ngày qua, trao đổi với các đồng đội, tôi thấy họ rất vui vẻ và hào hứng trước trận gặp Olympic Syria. Tôi tin là đội nhà sẽ giành được kết quả tốt trước đối thủ này.

Vũ khí lớn nhất của các cầu thủ chính là sự đoàn kết, quyết tâm cao. Khi lên tuyển, tôi nhận thấy cả đội khá hòa đồng, mọi người trao đổi với nhau hằng ngày, không có bất cứ khoảng cách nào giữa các cầu thủ.

Ngay cả những cầu thủ lớn tuổi cũng rất hài hước, nói chuyện với các em nhỏ hơn khá thoải mái. Đội đã vượt qua được một hành trình tương đối dài và mọi thứ đang tốt lên theo thời gian”.


T.H
Theo Vietnamnet


Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao