Xôn xao clip thầy giáo túm tóc, đánh tới tấp nhiều học sinh

Trong clip, một người đàn ông mặc áo sơ mi được cho là thầy giáo túm tóc, tát liên tiếp vào đầu một số em học sinh.

Chiều 9/12 vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông hành hung nhiều học sinh kèm dòng chia sẻ: "Thầy giáo đánh học sinh dã man tại Trường trung học cơ sở Mường Cang, xã Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu".

Trong clip, một người đàn ông mặc áo sơ mi được cho là thầy giáo túm tóc, tát liên tiếp vào đầu một số em học sinh, xung quanh còn có một số em chứng kiến.

Đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Dưới bình luận rất cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận lên án, chỉ trích gay gắt người đàn ông áo đỏ.

 
Nghi vấn thầy giáo đánh học sinh xảy ra tại Trường THCS Mường Cang (Lai Châu). Clip Báo Lao Động

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng của huyện Than Uyên (tỉnh Lai Châu) đang vào cuộc xác minh. 

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 10/12, chia sẻ với PV Lao Động, ông Trịnh Ngọc Hải, Trưởng phòng GDĐT huyện Than Uyên cho biết: “Sự việc này chúng tôi đã nắm được và đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ. Chúng tôi đang chỉ đạo nhà trường xác minh nếu sự việc xảy ra đúng như vậy thì sẽ đình chỉ công tác giáo viên này”.

Bên cạnh đó, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Lìm Văn Khơi, Chủ tịch UBND xã Mường Cang cho hay: "Sự việc xảy ra cách đây khoảng 1 tháng ở Trường THCS xã Mường Cang, tuy nhiên chiều qua sau khi clip được đăng tải thì cơ quan chức năng mới biết. 

Bước đầu xác định người xuất hiện trong clip là giáo viên dạy bộ môn thể dục tại Trường THCS xã Mường Cang". 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


thầy giáo bạo lực học đường hành hung

Tin tức mới nhất