Xôn xao clip tìm thấy bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương

Đoạn clip dài 3 phút kèm dòng trạng thái: "Thông tin mới về bé 2 tuổi mất tích ở Dầu Tiếng - Bình Dương. Nghe nói đã giải cứu được bé rồi".

Sau khi thông tin bé Lâm Gia H. (2 tuổi, ngụ tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) mất tích bí ẩn được gia đình chia sẻ, đã có rất nhiều thông tin về cháu bé được lan truyền trên MXH. 

Cụ thể, trong chiều qua (18/10), nhiều người đã đăng tải thông tin tìm thấy cháu bé và bắt giữ được nghi phạm. Thậm chí, có người còn cho đăng tải clip hình ảnh cập nhật diễn biến việc tìm kiếm và khẳng định bé Hưng đã an toàn.

Có người công khai dòng tin nhắn cho rằng nghi phạm "xin đầu thú và nhận đã bắt cóc bé Gia Hưng".

Xôn xao clip tìm thấy bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương-1
Bé Lâm Gia H. (2 tuổi)

 

Trước những thông tin nhiễu loạn, bố cháu Hưng chia sẻ: "Mọi người nghe cho đúng thông tin rồi hãy đăng lên facebook. Đừng đăng bậy bạ, để cho anh em tập trung tìm bé".

Thế nhưng, vào khoảng 3h sáng ngày 19/10, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip dài 3 phút kèm dòng trạng thái: "Thông tin mới về bé 2 tuổi mất tích ở Dầu Tiếng - Bình Dương. Nghe nói đã giải cứu được bé rồi". 

Trong clip, nhóm người vừa hét lớn vừa chạy vào một khu vực nhiều cây (được cho là vườn tràm hoặc lô cao su). "Thấy rồi, thấy rồi nha, có chưa anh em ơi?", người đàn ông quay clip nói. 

Một người khác đáp lại, vọng vào clip: "Em thấy rồi, em kêu người giữ bị trí còn em chạy ra báo anh em chạy vô". 

Tại hiện trường, tiếng người hò nhau hỗn loạn, 1 người ra hiệu cho các thành viên tản ra các phía chặn kẻ gian, giải cứu cháu bé. 

Một lúc sau, có người nói: "Có phải em bé đâu, vẫn chưa mà". 


Đoạn clip đăng tải trên TikTok gây xôn xao dư luận

Đến cuối clip khi được hỏi bé trai đâu thì 1 người nói lớn: "Có người dắt em bé ra ngoài rồi". 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, ai nấy đều mong muốn đó là tin chính xác chứ không phải tin đồn trước đó nữa. 

Tuy nhiên, vào khuya ngày 18/10 vừa qua, bố cháu H. khẳng định vẫn chưa tìm thấy con, đến sáng 19/10 cũng chưa có thông tin gì mới từ phía gia đình. Điều này khiến mọi người nghi ngờ đoạn clip trên sai sự thật. 

Dưới clip, một vài người cũng để lại bình luận cho rằng thông tin đó sai sự thật, cháu bé vẫn chưa được tìm thấy. Đồng thời hi vọng mọi người không lợi dụng chuyện này để câu like, câu view. 

Xôn xao clip tìm thấy bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương-2
Xôn xao clip tìm thấy bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương-3
Một vài bình luận của cư dân mạng cho rằng clip đó sai sự thật

Hiện tại, chưa rõ thực hư đoạn clip trên như thế nào nhưng ai nấy đều mong muốn cơ quan chức năng, người dân mọi nơi hỗ trợ gia đình sớm tìm thấy cháu. 

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/10, bé Lâm Gia H. (2 tuổi, ngụ tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) chơi trước nhà cùng mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi. Sau đó, chị Nhi vào trong nhà một lát, lúc quay ra không thấy con trai đâu.

Mọi người tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu bé nên trình báo cơ quan chức năng. Gia đình cũng đã đăng tải thông tin về vụ mất tích của cháu H. lên nhờ cộng đồng hỗ trợ và cho biết sẽ hậu tạ 200 triệu đồng cho người tìm thấy cháu.

HT 
Theo Vietnamnet


bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất