'Cô bé H'mông nói tiếng Anh như gió' tái hôn sau 2 năm ly hôn CEO Bỉ?

Trước sự tò mò của dân mạng, Lò Thị Mai cũng có những chia sẻ về sự việc.

Mới đây trên trang cá nhân, Lò Thị Mai gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần lên sóng này, hiện tượng mạng gốc Lào Cai khiến nhiều người ghen tị khi khoe được bạn trai mới tên Wim Françoisđưa đến một nơi có khung cảnh lãng mạn.

Cô bé Hmông nói tiếng Anh như gió tái hôn sau 2 năm ly hôn CEO Bỉ?-1

Hình ảnh ghi lại, trong không gian ngập tràn ánh điện được xếp thành hình trái tim, Lò Mai dành cho bạn trai cái ôm đầy tình cảm. Vì nửa kia đã bí mật sắp xếp mọi thứ nên ngay khi được đưa đến nơi, Mai tỏ ra vô cùng bất ngờ.

"Rất cảm ơn cuộc đời vì có anh. Em sẽ không dám đòi hỏi một người đàn ông nào khác nữa, tốt hơn anh bước vào cuộc đời em", cô viết.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc mừng khi Mai tìm được hạnh phúc mới lại còn hết lòng yêu thương, chiều chuộng cô. Đặc biệt, cũng có người đoán rằng bà mẹ 2 con được bồ mới cầu hôn sau 3 tháng hẹn hò.

Cô bé Hmông nói tiếng Anh như gió tái hôn sau 2 năm ly hôn CEO Bỉ?-2Cô bé Hmông nói tiếng Anh như gió tái hôn sau 2 năm ly hôn CEO Bỉ?-3
Lò Mai liên tục được bạn trai dành tặng điều lãng mạn.

Trước tò mò của người yêu mến, 2sao.vn đã có cuộc trò chuyện nhanh cùng Mai. Cô cho hay, đó không phải là buổi cầu hôn lãng mạn như mọi người đồn đoán.

Đây chỉ là món quà nhỏ mà bạn trai muốn dành tặng cho Mai. Dù vậy, cô vẫn rất vui khi thỉnh thoảng nửa kia lại tạo cho mình những bất ngờ.

Cô bé Hmông nói tiếng Anh như gió tái hôn sau 2 năm ly hôn CEO Bỉ?-4

Tâm sự về việc vừa đăng tải ảnh được bạn trai yêu chiều rồi vội vàng xóa đi, Mai cho hay: "Tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều bởi không muốn người khác bàn tán. Chuyện tình yêu, chỉ cần 2 người biết với nhau là đủ".

"Anh ấy là một người đàn ông vô cùng tâm lý. Dù biết tôi từng trải qua một lần hôn nhân và có 2 con nhưng anh vẫn rất yêu chiều tôi.

Ngay khi nhận lời yêu, anh ấy bảo khi chọn tôi sẽ chấp nhận mọi thứ thuộc về tôi. Bởi vậy, anh cũng quan tâm đến 2 con trai của tôi nữa. Điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc", bà mẹ trẻ tâm sự thêm.

Hiện tượng mạng gốc Lào Cai tiết lộ, chuyện tình yêu của mình đang rất thuận lợi. Cô cũng mong muốn có một cái kết đẹp với người đàn ông này. Và khi nào có tin vui, cô sẽ thông báo để mọi người cùng chúc phúc.

Cô bé Hmông nói tiếng Anh như gió tái hôn sau 2 năm ly hôn CEO Bỉ?-5

Được biết, sau khi chia tay bạn trai cũ được 2 tuần thì cô gặp bạn trai hiện tại. Qua thời gian làm quen, Wim Francois ngỏ lời yêu với Mai.

Nói về tốc độ yêu nhanh như gió (chỉ 2 tuần trò chuyện rồi nhận lời yêu), Mai cho hay tình cảm là chuyện khó nắm bắt và khi nó đến sẽ khó ngăn cản.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-co-be-hmong-lo-thi-mai-duoc-cau-hon-sau-2-nam-ly-hon-ceo-nguoi-bi-n-289695.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất