Xôn xao cô dâu 75 tuổi có vòng 1 'ngộp thở' chụp ảnh cưới với chú rể 34 tuổi ở Nghệ An

Cư dân mạng lan truyền chóng mặt hình ảnh cặp đôi cô dâu 75 tuổi chụp ảnh cưới cùng chồng 34 tuổi ở Nghệ An, nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.

Những câu chuyện kết hôn chênh lệch tuổi tác gần đây được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Có những chuyện tưởng chừng chỉ là trò đùa nhưng lại là sự thật và nhiều người đã chứng minh tình yêu của mình bằng những đám cưới cùng với những bức ảnh cưới long lanh không khác gì các cặp đôi khác. 

Mới đây, trên mạng xã hội lại một lần nữa xuất hiện những bức ảnh cưới gây sốc được cho là của cặp đôi cô dâu 75 tuổi và chú rể 34 tuổi. Điều đáng chú ý chính là vòng 1 khiến người ngoài nhìn đến nghẹt thở của cô dâu.

Bức ảnh được một nhiếp ảnh ở Nghệ An chia sẻ với dòng trạng thái: “Làm nghề mấy năm mới gặp cô dâu cute thế này, cô dâu 75 lấy chú rể 34 tuổi”.

Xôn xao cô dâu 75 tuổi có vòng 1 ngộp thở chụp ảnh cưới với chú rể 34 tuổi ở Nghệ An-1
Cặp đôi cô dâu 75 tuổi có vòng 1 khủng và chồng trẻ 34 tuổi chỉ là trò đùa của studio 

Thông tin đã khiến cư dân mạng vô cùng tò mò vì trước đó cũng từng có nhiều chuyện tình yêu đũa lệch như vậy. Cô dâu với khuôn mặt khá "đứng" còn chú rể trẻ, rất thư sinh. 

Ban đầu, nhiều người cho rằng đây là chuyện bình thường, cũng không có gì phải đáng ngạc nhiên, điều chú ý nhất chỉ là vòng 1 của người phụ nữ. Nhưng không ít cư dân mạng bất bình với hình ảnh này vì cô dâu quá phô diễn cơ thể dù đã lớn tuổi.

Xôn xao cô dâu 75 tuổi có vòng 1 ngộp thở chụp ảnh cưới với chú rể 34 tuổi ở Nghệ An-2

Trước nhiều ý kiến trái chiều, chủ studio đã đính chính, đây chỉ là hình ảnh bông đùa. Thật ra, người phụ nữ này muốn chụp ảnh mặc váy cưới làm kỉ niệm còn chàng rể kia chỉ là một chiêu trò của studio mà thôi.

Sau tất cả, cư dân mạng có vẻ không hài lòng về cách đùa cợt này và cũng đưa ra những lời chỉ trích. "Đùa cợt như vậy để câu view à, không nên chút nào đâu bạn. Nhưng nói thật là đã đứng tuổi còn chụp ảnh vòng 1 thế kia thì cũng đến bó tay với nhân vật chính", một cư dân mạng bình luận.

Trước đó, cư dân mạng cũng từng được phen rầm rộ vì tình yêu của cặp đôi cô dâu Việt 65 tuổi và chồng tây 24 tuổi ở Đồng Nai. Chỉ sau một lần livestream chát qua mạng mà chú rể trẻ đã vô cùng thích thú người phụ nữ 65 tuổi và quyết định bay sang Việt Nam và đòi kết hôn. Mới đây, cặp đôi cũng tung ra bộ ảnh cưới "chất như nước cất".

Xôn xao cô dâu 75 tuổi có vòng 1 ngộp thở chụp ảnh cưới với chú rể 34 tuổi ở Nghệ An-3

Ngoài ra, cặp đôi cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ 26 tuổi ở Cao Bằng cũng từng là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng và đến giờ vẫn chưa hết hot. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-chuyen-co-dau-75-tuoi-co-vong-mot-nin-tho-chup-anh-cuoi-voi-chu-re-38-tuoi-n-223694.html

cặp đôi đũa lệch chú rể ảnh cưới cô dâu

Tin tức mới nhất