Xôn xao cô dâu trẻ xông vào đánh chồng, chú rể không phản ứng kịp chỉ biết quay đầu bỏ chạy

Dân mạng tò mò đoán nguyên nhân cô dâu trẻ "thưởng cẳng chân hạ cẳng tay" với chồng.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người bởi vậy ai cũng mong muốn ngày ấy phải thật đặc biệt. Thế nhưng đời không như là mơ khi thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục lan truyền loạt sự cố đến từ người trong cuộc.

Điển hình cách đây ít giờ, cư dân mạng chia sẻ khoảnh khắc ghi lại hành động lạ của một cặp cô dâu, chú rể. Thay vì tình cảm, ân cần người vợ lại xông vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với chồng.  Dù không rõ lý do động thủ nhưng việc làm của nữ chính với ông xã trước mặt bao người khiến ai cũng tò mò.

Chứng kiến sự việc, phù dâu và phù rể đứng cạnh đã rất vất vả để ngăn cản hành động của tân nương trẻ. Bởi càng xông vào can ngăn, cô càng ra tay mạnh hơn. Về phần chú rể, có lẽ vì bị tấn công bất ngờ nên không kịp phản kháng, chỉ biết lùi lại phía sau.

Xôn xao cô dâu trẻ xông vào đánh chồng, chú rể không phản ứng kịp chỉ biết quay đầu bỏ chạy-1

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ tò mò về nguyên nhân sự việc, số khác lại trổ tài làm thám tử, đưa ra tình huống liên quan về người trong cuộc.

Hội anh em hài hước khuyên nhau nếu có lấy vợ giỏi võ thì đừng có dại mà làm cô ấy tức giận thì có người cho rằng đánh chồng giữa đường là việc làm không mấy hay ho.

Nhưng cũng có người khẳng định có thể đây chỉ là trò câu view của một bộ phận giới trẻ, mang tính chất giải trí mà thôi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-clip-co-dau-xong-vao-danh-chong-sau-dam-cuoi-n-237142.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao