Con gái trang điểm tiễn mẹ lấy chồng, ngoại hình nổi bật của cô dâu trung niên gây chú ý

"Mẹ đi thêm bước nữa, con gái chúc mẹ mãi hạnh phúc với sự lựa chọn của mình”, chủ nhân bài đăng cho hay.

Thời gian qua, trên mạng xã hội từng xuất hiện không ít video, hình ảnh ghi cảnh cảnh bố mẹ bật khóc, buồn bã khi tiễn con gái đi lấy chồng. 

Tuy nhiên mới đây, một hôn lễ bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận khi cô dâu là một người phụ nữ trung niên. Và tân nương cũng đã có một cô con gái lớn (khoảng 17 - 18 tuổi).

Con gái trang điểm tiễn mẹ lấy chồng, ngoại hình nổi bật của cô dâu trung niên gây chú ý-1

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một cô gái trẻ đang sửa soạn váy áo để tiễn mẹ theo thông. Trong clip, cả 2 đều nở nụ cười rạng rỡ, viên mãn.

Miệng tươi cười, tay thoăn thoắt làm việc, chỉ trong phút chốc cô gái đã trang điểm cho mẹ thành một cô dâu xinh đẹp.

Con gái trang điểm tiễn mẹ lấy chồng, ngoại hình nổi bật của cô dâu trung niên gây chú ý-2

"Mẹ đi thêm bước nữa, con gái chúc mẹ mãi hạnh phúc với sự lựa chọn của mình”, chủ nhân bài đăng cho hay.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Không chỉ xuýt xoa trước ngoại hình nổi bật của 2 mẹ con, họ còn cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm gia đình tốt đẹp của các nhân vật trong câu chuyện.

Con gái trang điểm tiễn mẹ lấy chồng, ngoại hình nổi bật của cô dâu trung niên gây chú ý-3

"Hai mẹ con bạn giống nhau quá ạ. Chúc tân lang tân nương luôn hạnh phúc nhé”, “Cô dâu xinh đẹp thật sự", "Chẳng hiểu sao xem clip này mình cứ thấy xúc động quá",... là những bình luận dân mạng để lại.

Con gái trang điểm tiễn mẹ lấy chồng, ngoại hình nổi bật của cô dâu trung niên gây chú ý-4

Ngày 23/12 vừa qua, trên mạng xã hội cũng tích cực lan truyền hành động ấm áp của một bé gái trong ngày mẹ đi lấy chồng. Theo đó trên diễn đàn, người đăng clip viết: "Mẹ ơi, mẹ phải hạnh phúc đấy nhé. Mẹ đi lấy chồng, bé gái ngồi dưới ghế khán giả cùng một người cô mà miệng cười rất tươi và tay thì liên tục vẫy về phía mẹ.

Người cô hỏi: 'Mẹ đi lấy chồng sao con vui vậy?' thì bé trả lời: 'Dạ, con có ba, sắp có em rồi'. Cô hỏi tiếp: 'Ba nào con?', bé đáp: 'Dạ, ba H...(tên chú rể)'.

Đúng là mẹ cũng nên có một hạnh phúc mới, nhưng không biết em có được đi theo mẹ không hay chỉ là cùng họ hàng đưa mẹ về nhà chồng.

Nếu như có thể thì ngoài việc yêu thương đứa bé đang trong bụng vợ ra, thì xin hãy yêu thêm cả đứa trẻ này nữa. Bởi vì trong lúc còn chưa biết anh đã công nhận nó là con của mình chưa, thì nó đã coi anh như là ba của nó rồi".

Con gái trang điểm tiễn mẹ lấy chồng, ngoại hình nổi bật của cô dâu trung niên gây chú ý-5

Đính kèm là hình ảnh ghi lại loạt khoảnh khắc cô bé ngồi dưới liên tục vẫy tay khi mẹ đứng trên sân khấu ra mắt họ hàng. Bài viết ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm cực lớn. Ai cũng bày tỏ cảm động trước tình cảm của cô bé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-con-gai-trang-diem-long-lay-tien-me-di-lay-chong-n-247330.html

tái hôn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất