Xôn xao cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam được ngã giá 230 tỷ đồng

Theo những thông tin râm ran trên mạng, bản quyền Hoa hậu Đại dương được ngã giá mua lại với số tiền lên đến 230 tỷ đồng.

Gần đây, nhiều diễn đàn sắc đẹp Việt lan truyền thông tin cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam sau khi đăng ký được bản quyền quốc tế với tên gọi Miss Ocean World được nhiều bên ngỏ ý mua lại.

Thậm chí, con số này được hé lộ lên đến 10 triệu đô (tức hơn 230 tỷ đồng). Theo thông tin râm ran, không chỉ một mà nhiều bên sẵn sàng đưa ra mức giá cao để sở hữu bản quyền Miss Ocean World.

Điều này phần nào khiến dân mạng xôn xao đặt nghi vấn: Liệu rằng thực sự có một bản quyền của cuộc thi hoa hậu đáng giá hàng trăm tỷ hay chỉ là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi?

Xôn xao cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam được ngã giá 230 tỷ đồng-1
Xôn xao cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam được ngã giá 230 tỷ đồng-2
Xôn xao cuộc thi Hoa hậu Đại dương bản quốc tế được ngã giá mua lại hơn 230 tỷ đồng.

Hiện tại, thông tin trên vẫn chưa rõ thực hư. Nhiều người cũng tỏ ra hoang mang khi chi phí bản quyền các cuộc thi sắc đẹp xưa nay thường được bảo mật, nhưng cuộc thi này lại bị râm ran con số lên đến chục triệu đô.

Thực hư ra sao có lẽ chỉ NTK Võ Việt Chung rõ nhất. Anh là người khai sinh ra cuộc thi Miss Ocean Vietnam - Hoa hậu Đại dương Việt Nam và Miss Ocean World - Hoa hậu Đại dương bản quốc tế. Khi Võ Việt Chung lên tiếng thì dân mạng mới rõ ràng sự việc "ngã giá triệu đô" đang râm ran các diễn đàn.

Xôn xao cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam được ngã giá 230 tỷ đồng-3
Võ Việt Chung và Lê Âu Ngân Anh.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã trải qua 3 mùa, tìm ra 3 hoa hậu. Trong đó, Lê Âu Ngân Anh đăng quang năm 2017, là cái tên từng gây tranh cãi suốt thời gian dài.

Sau 3 mùa tổ chức Hoa hậu Đại dương Việt Nam, NTK Võ Việt Chung đã đăng ký bản quyền cuộc thi và được Cục Bản quyền tác giả Việt Nam cấp giấy chứng nhận. Đồng thời, anh cũng đăng ký thành công bản quyền quốc tế Miss Ocean World.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-cuoc-thi-sac-dep-cua-viet-nam-duoc-nga-gia-230-ty-dong-n-306181.html

Võ Việt Chung Lê Âu Ngân Anh hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất