Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai

Đám cưới cổ tích của cặp đôi nàng tí hon - chàng điển trai nhận được sự chú ý đặc biệt từ dân mạng.

Chúng ta thường cho rằng những điều kỳ diệu chỉ xuất hiện trong câu chuyện cổ tích và hiếm có ở ngoài đời thực. Tuy nhiên, đám cưới của một cặp đôi được cho là ở Phú Thọ mới đây đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh cô dâu tí hon và chú rể điển trai cùng nắm tay nhau hạnh phúc trong ngày vui của đời mình trong sự chúc phúc của mọi người khiến dân tình tin rằng cổ tích là có thật. 

Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai-1
Đám cưới cổ tích của cặp đôi nàng tí hon - chàng điển trai khiến dân tình xôn xao. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok S.N)

Cụ thể, tài khoản TikTok S.N mới đây đã chia sẻ video ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của một cặp đôi đặc biệt. Theo đó, cô dâu là người khuyết tật, có ngoại hình nhỏ nhắn, có chiều cao chưa đến vai bạn đời của mình.

Trong ngày cưới của mình, cô dâu không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt khi sánh vai cùng chú rể điển trai.

Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai-2
Cô dâu chú rể nắm chặt tay nhau chuẩn bị lên xe hoa về nhà trai tổ chức hôn lễ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok S.N)

Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai-3
Cặp đôi "đũa lệch" cùng nhau lên sân khấu tổ chức đám cưới. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok S.N)

Qua những video được đăng tải, có thể thấy chuyện tình yêu của cặp đôi "đũa lệch" này được gia đình, bà con hàng xóm ủng hộ nhiệt tình. Mọi người tới đám cưới với tâm trạng háo hức, vỗ tay nhiệt tình khi cô dâu chú rể trao nhau những cử chỉ âu yếm, tình cảm.

Khi đứng trên sân khấu, chú rể đã không ngại ngần nhìn cô nàng tí hon với ánh mắt tràn đầy yêu thương. Điều đó chứng tỏ tình yêu mà anh dành cho người con gái đặc biệt này là thật chứ không phải vì vật chất như một số lời đồn đại không hay. 

Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai-4
Tuy có sự chênh lệch về ngoại hình nhưng tình yêu của nàng tí hon và chàng điển trai khiến dân tình ngưỡng mộ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok S.N)

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện tình yêu của cặp đôi nàng tí hon và chàng điển trai đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số mọi người đều ngưỡng mộ, khâm phục tình yêu của cặp đôi đặc biệt này và gửi lời chúc phúc tới họ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến tỏ ra nghi ngờ không biết có phải tình yêu giữa 2 người là thật hay không.

Thậm chí, có người còn cho rằng rất có thể chú rể vì mê vật chất nên mới chấp nhận cưới một cô gái tí hon làm vợ. 

Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai-5
Chú rể không ngần ngại thể hiện tình cảm với cô dâu ngay trước mắt quan khách đến dự lễ cưới. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok S.N)

Nhưng qua những hành động mà chú rể dành cho cô dâu trong hôn lễ thì chúng ta có thể tin rằng anh thật sự rất yêu cô dâu của mình. Tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo hay ngoại hình mà chỉ dựa trên những cảm xúc của 2 người đối với nhau.

Dù không có được ngoại hình xinh đẹp như bao cô gái khác nhưng cô dâu tí hon lại có trái tim nhân hậu khiến chú rể say đắm thì sao? Chúng ta vốn không phải là người trong cuộc nên đừng vội phán xét người khác khi chưa hiểu rõ sự tình.

Chúng ta nên chúc phúc cho cặp đôi, mong rằng họ sẽ sống thật vui vẻ, hạnh phúc bên nhau để chứng minh tình yêu của mình.

Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai-6
Cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm cùng người thân trong ngày vui của đời mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok S.N)

Trên thực tế, chúng ta đã từng nhiều lần bất ngờ, ngưỡng mộ với những câu chuyện tình yêu ngỡ như chỉ có ở trong cổ tích.

Vừa mới đây, dân tình cũng dành sự quan tâm đến tình yêu của chàng trai không chân Tô Đình Khánh (30 tuổi, quê Đắk Lắk, hiện đang sinh sống tại TP. HCM) cùng cô dâu xinh đẹp tên Thương (26 tuổi, quê Bình Định).

Chỉ sau 5 tháng quen nhau, cặp đôi đã quyết định làm đám cưới vào giữa tháng 10 này trong sự ngưỡng mộ, chúc phúc của mọi người.

Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai-7
Chuyện tình của chàng trai không chân và cô nàng xinh đẹp khiến dân tình ngưỡng mộ. (Ảnh: FB T.Đ.K)

Hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm của dân tình, ai cũng dành cho họ những lời khen ngợi. Khi bị nhiều người cho rằng chị Thương đến với anh Khánh chỉ vì vật chất thì chàng không chân ngay lập tức đã lên tiếng bảo vệ vợ.

Anh Khánh cho biết, cô dâu của anh là một người sống rất tình cảm, biết thấu hiểu và chia sẻ với anh mọi điều. Tình yêu mà 2 anh chị dành cho nhau hoàn toàn là thật lòng chứ không vì bất cứ một điều gì khác.

Anh cảm thấy hạnh phúc vì cưới được một cô gái xinh đẹp như chị Thương làm vợ.

Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai-8
Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới chỉ sau 5 tháng quen biết, hẹn hò.  (Ảnh: FB T.Đ.K)

Anh Khánh đã chia sẻ trên báo Dân Việt về lý do 2 người tổ chức đám cưới chỉ sau 5 tháng quen biết và hẹn hò: "Mình nghĩ  chúng mình đến với nhau đúng thời điểm, với mình thời gian bắt đầu mối tình dài hay ngắn không quan trọng.

Quan trọng mình cảm thấy thấu hiểu, hai người cùng đồng điệu với nhau. Và bản thân mình đã nhìn nhận được sự đồng cảm của Thương, sự hy sinh, quyết tâm mãnh liệt của cô ấy khi ngỏ lời với gia đình.

Hơn nữa, ở Thương, mình thấy tất cả những gì mình cần ở một người phụ nữ mà mình muốn gắn bó cả đời. Đặc biệt, mình nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình".

Xôn xao đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai-9
Câu chuyện tình yêu đẹp của chàng trai không chân khiến dân tình tin rằng cổ tích là có thật. (Ảnh: FB T.Đ.K)

Có thể nói, tình yêu vốn là một trong những điều kỳ diệu giúp cuộc sống của chúng ta trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn. Tình yêu vốn xuất phát từ cảm xúc, sự trân trọng của 2 người dành cho nhau chứ không hề liên quan đến vật chất hay ngoại hình.

Bạn nghĩ sao về những câu chuyện tình đẹp như cổ tích của các cặp đôi trên?

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/xon-xao-dam-cuoi-co-tich-cua-co-dau-ti-hon-va-chu-re-dien-trai-314382.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao