Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La

Loạt hình ảnh về một đám cưới quy tụ dàn xế khủng đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Thời gian qua, những hình ảnh về đám cưới xịn, cỗ khủng, xế sang, của hồi môn ngập vàng đã không còn lạ lẫm. Thế nhưng, mỗi lần trên mạng "share" các bài viết về đám cưới "to vật vã", dân tình vẫn đứng ngồi không yên.

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về loạt xế đắt tiền trong một đám cưới ở Bình Dương. Ngày vui của cặp con nhà giàu này quy tụ những chiếc xe vừa sang vừa đắt tiền như McLaren, Jeep Gladiator…

Gây chú ý hơn nữa, khách tham dự đám cưới còn có những cái tên đam mê với xe cộ như Cường Đô La, Matt Liu, Tống Đông Khuê. Trên trang cá nhân, đại gia phố núi đã khoe ảnh check-in tại đám cưới này.

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-1Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-2
Những hình ảnh xế khủng khiến nhiều người choáng ngợp.

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-3
Cường Đô La cũng đăng ảnh check-in tại đám cưới này.

Về phía Matt Liu, anh cũng show nhẹ một chiếc clip, khoe về dàn siêu xe khủng hội tụ tại Bình Dương sáng nay.

Hiện danh tính về cô dâu, chú rể trong đám cưới nói trên đang khiến dân mạng tò mò. Hy vọng người trong cuộc sẽ sớm chia sẻ thêm về hình ảnh hôn lễ gửi tới mọi người.

Trước đó netizen cũng từng choáng vàng với đám cưới toàn xe đắt tiền:

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-4
Cuối tháng 1 vừa qua, đám cưới thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Xuân Thảo sẽ diễn ra tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn TP. HCM. Là con đại gia lại đam mê siêu xe nên ngày vui của tình cũ Midu đã quy tụ loạt xe thuộc hàng hiếm có khó tìm tại Việt Nam (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc)

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-5
Chiếc xe chàng thiếu gia dùng để đón nàng về dinh là Rolls-Royce Wraith trị giá 34 tỷ đồng (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-6
Đám cưới Phạm Trần Nguyễn ​​​​​​Minh Anh - con gái Minh Nhựa vào tháng 9/2019 khiến bao người ghen tị khi cô dâu được 15 siêu xe có giá cả trăm tỷ hộ tống. 

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-7
Con gái được Minh Nhựa đưa vào lễ đường bằng siêu xe 80 tỷ.

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-8

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-9
Chú rể đến từ Quảng Ninh đã thể hiện độ chịu chơi của mình khi sử dụng siêu xe Cadillac dẫn đầu đoàn lễ ăn hỏi.

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-10Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-11
Hình ảnh dàn xế hộp siêu xịn được cho là của một đại gia ở Hà Nội lần lượt tiến vào bên trong Sân bay Nội Bài để đón cô dâu vừa đáp chuyến bằng chuyên cơ riêng từng gây náo loạn mạng xã hội năm 2020.

Xôn xao đám cưới toàn siêu xe ở Bình Dương, khách có Cường Đô La-12
Dân mạng cũng từng vô cùng choáng váng trước một đám cưới siêu khủng ở Hà Nội. Theo thông tin từ người đăng tải, đám cưới này là của một đại gia bất động sản ở Hà Nội. Đoàn xe đón dâu bao gồm 150 xe, cứ 10 xe đen xen kẽ một chiếc xe đỏ. Bên cạnh đó còn có thêm 10 chiếc xe 45 chỗ để đón khách đến nơi tổ chức lễ cưới. Trong ảnh là toàn cảnh đám cưới khi nhìn từ trên cao.

T.H
Theo Vietnamnet


Cường Đô La Đám cưới siêu xe

Tin tức mới nhất