Xôn xao đám cưới với rạp trang trí hơn 5 tỷ đồng ở Hải Phòng

Những hình ảnh về một đám cưới với rạp trang trí lên tới hơn 5 tỷ đồng ở Hải Phòng đang được cư dân mạng chia sẻ.



Mới đây, cư dân mạng Việt Nam lại tiếp tục xôn xao với rạp trang trí hơn 5 tỷ đồng của con đại gia tới từ Hải Phòng. Theo đó, tài khoản facebook có tên N.V đăng tải hình ảnh trong đám cưới cùng dòng trạng thái: "Đúng là đám cưới con nhà người ta. Tiền trang trí rạp 3,7 tỷ; hoa tươi nhập khẩu 2 tỷ, thuê các ca sĩ về hát với hơn 1.200 khách mời. Không gian tiệc cưới xa hoa được tổ chức ở Hải Phòng". 

Ngay lập tức những hình ảnh này đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng lời khen về độ xa hoa, lộng lẫy. Thậm chí theo chia sẻ của chủ facebook, khi tiệc đã tàn rất nhiều người còn đứng nạn lại chụp ảnh vì khung cảnh quá đẹp.


Hình ảnh đám cưới được đăng tải trên mạng xã hội.


Hoa tươi trong đám cưới  đều là hoa nhập khẩu.

Theo tìm hiểu, chú rể tên là Lâm Đình Duy (26 tuổi) - con trai của một gia đình kinh doanh có tiếng ở Hải Phòng. Cô dâu có tên Lương Hà Anh (24 tuổi), sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Dàn rước dâu cũng quy tụ nhiều siêu xe hạng sang đắt tiền.

Chú rể Lâm Duy chia sẻ, rạp cưới được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1700 mét vuông. Sau khi trải cỏ nhân tạo, tổng diện tích khu đất vào khoảng 2300 mét vuông. Gia đình chú rể phải huy động 3 xe tải 1,4 tấn để chở số hoa tươi nhập khẩu. Ekip trang trí tiệc cưới cũng lên tới 120 người và làm việc liên tục trong gần 1 tuần.

"Mình đã có thời gian đi học ở nước ngoài nên rất thích ý tưởng tổ chức đám cưới ngoài trời. Mình đã bàn bạc với bên cung cấp để hai bên có một cái nhìn chung. Gia đình chúng mình cũng muốn có một đám cưới ấm cúng, không quá phô trương và quan trọng nhất là nhìn phải hài hòa nên mọi người đã thống nhất chọn tông màu xanh, hồng và trắng", chú rể Lâm Duy nói.

Số khách mời trong hôn lễ cũng lên tới 1.200 người. Trong đó, các ca sĩ nổi tiếng như Tấn Minh, Uyên Linh, Hoàng Dũng cũng được mời về hát trong hôn lễ.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh khác trong hôn lễ:

Khung cảnh phía ngoài đám cưới.


Hình ảnh cô dâu chú rể trong hôn lễ


Menu tiệc cưới với nhiều món đắt đỏ như bào ngư, bò mỹ, tôm sú.

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-dam-cuoi-voi-rap-trang-tri-hon-5-ty-dong-o-hai-phong-n-114657.html

đám cưới chục tỷ quizz tiền tỷ Đám cưới

Tin tức mới nhất