Xôn xao Đen Vâu công khai đăng ảnh cùng mỹ nhân nổi tiếng

Đen Vâu vừa bất ngờ công khai đăng ảnh cùng mỹ nhân nổi tiếng showbiz Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân. Không ít người hâm mộ hy vọng họ sẽ có sự hợp tác mới.

Hình ảnh của Đen Vâu chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, và tự hỏi không biết Đen Vâu có đang ấp ủ dự án gì với nữ diễn viên này hay không.

Xôn xao Đen Vâu công khai đăng ảnh cùng mỹ nhân nổi tiếng-1Xôn xao Đen Vâu công khai đăng ảnh cùng mỹ nhân nổi tiếng-2
Hình ảnh chụp cùng Tăng Thanh Hà được Đen Vâu chia sẻ

Vừa qua, Đen Vâu chính thức phát hành MV Luôn Yêu Đời. Sáng tác mới của Đen Vâu mang thông điệp tích cực, màu sắc tươi vui từ phần giai điệu đến phong cách rap. Kết hợp cùng Đen Vâu trong sản phẩm lần này là Cheng - một giọng ca trẻ đang được chú ý tại cuộc thi Bài Hát Hay Nhất phiên bản Big Song Big Deal 2022.

Lần hợp tác này đối với Cheng là cơ hội và cũng là một thử thách lớn vì Đen Vâu là một người rất kỹ tính. Chàng trai luôn lo lắng vì sợ làm đàn anh thất vọng, tuy nhiên Cheng và Đen Vâu đã có những buổi làm việc ăn ý và kết quả là Luôn Yêu Đời đã được khán giả đón nhận.

Xôn xao Đen Vâu công khai đăng ảnh cùng mỹ nhân nổi tiếng-3
Đen Vâu và Cheng

Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Trước khi đi hát, Đen Vâu từng làm nhân viên thu gom rác thải suốt 7 năm. Rapper mở đầu sự nghiệp với các sáng tác: Đưa Nhau Đi Trốn, Đi Theo Bóng Mặt Trời, Trời Ơi Con Chưa Muốn Chết, Cô Gái Bàn Bên, Ta Và Nàng...

Năm 2019, Đen Vâu làm liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề, thu hút hơn 5.000 khán giả. Đen Vâu là nghệ sĩ có nhiều MV đứng đầu top thịnh hành YouTube nhất với các ca khúc, như: Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Bài Này Chill Phết (hát với Min), Hai Triệu Năm, Lối Nhỏ, Một Triệu Like, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Đi Về Nhà (hát với JustaTee), Trốn Tìm, Mang Tiền Về Cho Mẹ...

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/xon-xao-den-vau-cong-khai-dang-anh-cung-my-nhan-noi-tieng-245144.html

Đen Vâu Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất