Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị bỏ quên trên xe bus của trường Gateway

Xôn xao dư luận bé trai bị đánh trên xe bus trường Gateway dẫn đến tử vong, người đưa đón trẻ nói gì?

Bà Nguyễn Bích Quy, người trực tiếp đưa đón trẻ trong vụ bé trai tử vong trên xe bus trường Gateway đã lên tiếng phủ nhận vụ việc.

Liên quan đến vụ cháu L.H.L tử vong trên xe bus của trường Gateway sau khi bị bỏ quên 8 tiếng trên xe, mới đây bà Nguyễn Bích Quy – người phụ trách đưa đón trẻ trên chuyến xe định mệnh ấy tiết lộ nhiều thông tin mới về cháu bé.

“Cháu bé rất ngoan, làm gì có gì để mà 'xử lý' cháu”

3 ngày sau khi cái chết của bé L. xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin đồn đoán liên quan đến việc cháu bé chết trên xe. Nhiều cư dân mạng cho rằng trong lúc cháu ngồi trên xe đến trường, do đùa nghịch, cãi nhau với bạn nên bé L. bị Monitor "xử lý", đánh vào chỗ hiểm dẫn đến tử vong. 

Xôn xao dư luận bé trai bị đánh trên xe bus trường Gateway dẫn đến tử vong, người đưa đón trẻ nói gì?-1

Trước những tin đồn này, mới đây, bà Nguyễn Bích Quy đã trả lời báo chí. “Một số thông tin cho rằng cháu cãi nhau trên xe và bị tôi đánh. Tôi là người rất quý trẻ con nên mới làm công việc này. Lương có 2,8 triệu mà tôi vẫn làm. Tại sao tôi có thể đánh cháu?", bà Quy trả lời trên báo Vietnamnet.

"Từ lúc xảy ra sự việc đến giờ tôi luôn lo lắng sợ hãi, hình ảnh của bé L. cứ hiện lên trong đầu tôi. Sự việc đau lòng xảy ra là ngoài ý muốn, tôi cũng nghe nói người ta nói tôi cố ý lên kế hoạch sát hại cháu bé. Nhưng cháu bé ngoan lắm, chẳng có lý do gì để tôi làm việc như thế cả", bà Quy khẳng định trên một trang tin.

Nói về thời gian cháu L. ở trên xe đưa đón cùng mình, bà Quy cho biết L. rất ngoan, không hề nghịch ngợm.

"Cháu không nghịch ngợm gì cả, cháu ngồi ngoan, không có biểu hiện gì bất thường cả. Cả tôi và chú lái xe đều bảo với nhau rằng xe này ngoan. Các cháu đều ngồi rất ngoan, chỉ có 2 cháu ở điểm đón cuối là khóc, cô phải bế và cho uống sữa thôi. Lên xe cháu ngủ, cả buổi trước cháu cũng ngủ.

Tôi cũng có nghe dư luận nói mình có 'ý này, ý kia' với cháu L. và xin khẳng định là không. Bởi tôi cũng mới đưa đón cháu được buổi thứ 2. Mà cháu L. cũng rất ngoan ngoãn, làm gì có gì để mà 'xử lý' cháu. Đây là sự việc không may", bà Quy nói trên Trí Thức Trẻ.

Nhắc lại buổi đến trường đầu tiên của bé L., bà Quy cho biết cháu khi ấy hoàn toàn bình thường, rất vui vẻ.

Bé cũng ngủ và bà phải tới gọi dậy sau đó đưa cháu bé đến nhà ăn để ăn cháo. "Tôi vẫn nhớ hôm đó cô mang bát cháo và thìa để lên bàn rồi bảo với L. 'con ăn đi rồi lên lớp' thì cháu trả lời 'vâng' rất ngoan!", bà Quy nói.

Xôn xao dư luận bé trai bị đánh trên xe bus trường Gateway dẫn đến tử vong, người đưa đón trẻ nói gì?-2

"Tôi không chắc lắm việc mình có quên cháu thật hay không"

Nói về việc bỏ quên cháu L. trên xe, bà Quy nhân mình là người có trách nhiệm lớn nhất trong việc này bởi bà là người phụ trách việc đưa đón nhưng lại để quên cháu.

“Đúng là tôi là người chịu trách nhiệm đưa đón. Tôi là người thiếu sót đầu tiên, rồi đến bác lái xe và đến giáo viên chủ nhiệm. Bởi giáo viên phải kiểm tra sĩ số học sinh, nếu thấy thiếu phải báo cho gia đình hoặc người đưa đón. Đằng này, từ sáng cho đến khi đón không thấy có cuộc điện thoại thông báo nào cả nên tôi cũng yên tâm là đầy đủ các cháu rồi".

Tuy nhiên bà cũng hoang mang trước cái chết của bé L. “Tôi cũng không chắc lắm việc mình có quên cháu thật hay không. Việc cháu mất thì pháp y sẽ phải làm rõ xem cháu mất có do lý do gì khác không”, bà Quy nói.


Clip bà Quy kể vị trí cháu Long buổi sáng và buổi chiều trên xe 16 chỗ đưa đón học sinh

Như thông tin trước đó, 7h sáng ngày 6/8, gia đình bé L. đã đưa con xuống điểm đón xe buýt của trường Gateway.

Tuy nhiên, đến 16h ngày 6/8, vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp của con, nói rằng không thấy con đâu.

Sau nhiều lần gặng hỏi giáo viên chủ nhiệm, thì mỗi lúc cô nói một khác. Sau đó mới thừa nhận là sáng 6/8 đã không chú ý nên để quên bé L. trên xe ô tô dẫn đến bé tử vong.

 

DT (Tổng hợp)
 Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-bi-danh-tren-xe-bus-truong-gateway-dan-den-tu-vong-n-192632.html

Trường Gateway tử vong học sinh

Tin tức mới nhất