Xôn xao gái ế từ Thủ đô về thăm nhà bị đưa đi xem mặt 20 trai làng

Tranh thủ về thăm nhà, cô gái vẫn chưa kịp nghỉ ngơi thì bị bố mẹ "bế" đi xem mắt.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc thi nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái 23 tuổi chưa có người yêu chỉ về quê một ngày mà đã phải đi xem mặt tới hơn 20 lần.

Được biết, cô gái hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Bắc Kinh, tranh thủ về thăm nhà vào dịp cuối tuần. Thế nhưng khi chưa kịp nghỉ ngơi ăn uống gì thì đã bị bố mẹ "bế" đi một vòng quanh làng với 20 kèo xem mặt.


Clip: Cô gái 23 tuổi bị bố mẹ đưa đi xem mặt 20 trai làng trong 1 ngày

Sự việc ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng, không ít người còn trêu đùa với những bình luận cho rằng cô gái đang được trải nghiệm cảm giác giống như khi Hoàng đế tuyển phi tần ngày xưa.

''Không khác gì Hoàng đế tuyển phi tần, cảm giác thật cao giá!''.

''Vâng, tôi đã nhìn thấy hình ảnh của mình vào ngày Tết năm nay rồi đấy''.

''Mình cũng chưa có người yêu, không biết năm nay ở nhà bố mẹ có kèo nào không nữa, nghĩ mà đã thấy mệt rồi''... là những bình luận mà cư dân mạng để lại ở phía dưới đoạn video.

Ở một diễn biến khác, theo những người dân địa phương thì tại nơi đây việc mỗi lần đi xem mặt gặp hơn 20 người là chuyện bình thường do tình trạng ''nam thừa nữ thiếu'' đang khá phổ biến ở nhiều làng quê tại Trung Quốc.

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-clip-gai-e-tu-thu-do-ve-que-an-tet-bi-bo-me-dua-di-xem-mat-20-trai-lang-trong-1-ngay-av3011184.html

gái ế người yêu

Tin tức mới nhất