Xôn xao gái xinh tự nhận là 'tiểu tam', thuê người quay clip bị đánh ghen để được nổi tiếng

Hot girl đến từ Trung Quốc nhận là người thứ ba và được cho là tự tung clip mình bị đánh ghen lên mạng xã hội để nổi tiếng.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước một clip đánh ghen. Hình ảnh ghi lại, người vợ liên tục thượng cẳng chân hạ cẳng tay và chửi mắng cô gái được cho là người thứ 3. Sau đó, danh tính về "tiểu tam" cũng nhanh chóng được binh đoàn mạng truy tìm ra.

Đó là Hoằng Dĩ Mạt đến từ Chiết Giang (Trung Quốc). Dĩ Mạt là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Trên trang cá nhân, cô gái này cũng thừa nhận có qua lại với chồng người ta vì không biết anh đã có gia đình.

Xôn xao gái xinh tự nhận là tiểu tam, thuê người quay clip bị đánh ghen để được nổi tiếng-1
Khoảnh khắc Dĩ Mạt bị đánh ghen trên phố.

Cô viết: "Tôi không hề biết chuyện anh ấy đã kết hôn. Anh ấy nói anh ấy độc thân, tôi cũng muốn có một tình yêu ngọt ngào nên đã đồng ý hẹn hò. Sau khi biết được sự thật, ngoại trừ cảm giác tức giận, nhiều hơn thế chính là cảm giác áy náy với vợ anh ấy. Để tránh mặt anh ấy, tôi đổi số điện thoại, đổi chỗ ở nhưng anh ấy vẫn nghĩ đủ cách để níu kéo, cho đến khi sự việc hôm nay xảy ra".

Xôn xao gái xinh tự nhận là tiểu tam, thuê người quay clip bị đánh ghen để được nổi tiếng-2

Sau khi biết được sự thật, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Dĩ Mạt và chỉ trích người đàn ông trăng hoa kia. Câu chuyện này tưởng đã lắng xuống nhưng không lâu sau đó dân tình phát hiện nhiều bằng chứng chứng minh Dĩ Mạt cố tình lợi dụng ồn ào để được nổi tiếng.

Xôn xao gái xinh tự nhận là tiểu tam, thuê người quay clip bị đánh ghen để được nổi tiếng-3

Cụ thể, các "thánh soi" phát hiện chính Dĩ Mạt đã thuê người quay clip mình bị đánh ghen rồi tung lên mạng xã hội. Đáng chú ý, từ sau khi bị đánh ghen cô thường xuyên livestream giao lưu với mọi người trong vai trò là streamer. Ngoài lượng tương tác mỗi ngày một tăng, cô gái họ Hoằng còn nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các shop thời trang.

Xôn xao gái xinh tự nhận là tiểu tam, thuê người quay clip bị đánh ghen để được nổi tiếng-4

Trước những hành động này, nhiều người cho rằng Dĩ Mạt lợi dụng tai tiếng nhằm câu view, kéo fame cho mình. Tuy nhiên một số lại lên tiếng bảo vệ. Họ cho rằng, bản thân Dĩ Mạt sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên việc cô được mọi người theo dõi và mời làm mẫu ảnh cũng là chuyện thường.

Hiện tại câu chuyện nổi tiếng của cô gái này vẫn được cư dân mạng Trung Quốc bàn tán rôm rả.

Xôn xao gái xinh tự nhận là tiểu tam, thuê người quay clip bị đánh ghen để được nổi tiếng-5

Xôn xao gái xinh tự nhận là tiểu tam, thuê người quay clip bị đánh ghen để được nổi tiếng-6Xôn xao gái xinh tự nhận là tiểu tam, thuê người quay clip bị đánh ghen để được nổi tiếng-7Xôn xao gái xinh tự nhận là tiểu tam, thuê người quay clip bị đánh ghen để được nổi tiếng-8
Một số hình ảnh về Dĩ Mạt khi làm người mẫu.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-nhan-la-tieu-tam-thue-nguoi-quay-clip-bi-danh-ghen-n-191606.html

người thứ ba đánh ghen Mạng xã hội

Tin tức mới nhất