Xuất hiện người chơi phá đảo kỉ lục 'Ai là triệu phú', rinh giải thưởng 150 triệu đồng

Ngay khi xuất hiện thông tin, người trong cuộc đã công khai lên tiếng.

Ai là triệu phú là game show được rất nhiều người yêu thích. Trải qua 15 năm lên sóng nhưng đến thời điểm hiện tại, chỉ có 1 người chơi vượt qua 14 câu hỏi và mang về giải thưởng trị giá 80 triệu đồng. Đó là anh Nguyễn Lê Anh.

Xuất hiện người chơi phá đảo kỉ lục Ai là triệu phú, rinh giải thưởng 150 triệu đồng-1

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin thí sinh từng tham gia Siêu trí tuệ Việt Nam - Hà Việt Hoàng đã tạo được kỷ lục đầu tiên của game show, mang về mức tiền thưởng cao nhất là 150 triệu đồng.

"Sau 15 năm lên sóng, chương trình 'Ai là triệu phú' đã tìm ra người chơi xuất sắc, trả lời hết 15 câu hỏi. Không ai khác chính là bạn Hà Việt Hoàng của 'Siêu trí tuệ'", tài khoản này cho hay.

Xuất hiện người chơi phá đảo kỉ lục Ai là triệu phú, rinh giải thưởng 150 triệu đồng-2

Ngay lập tức fans cứng của chương trình này đã bàn tán rầm rộ. Đa phần bày tỏ hóng chờ tập phát sóng của game show này bởi đây là lần đầu tiên có người phá vỡ được kỉ lục.

Trước những thông tin chưa được xác thực, mới đây Hà Việt Hoàng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: "Hình như có chút hiểu lầm hay sao rồi mọi người ơi. Em/mình xin đính chính là em/mình chưa tham gia chơi 'Ai là triệu phú' đâu ạ. Thực sự đây là một trong những game show mà em/mình rất muốn tham gia, tuy nhiên chưa có cơ hội ạ.

Những bức ảnh mà em/mình đăng hôm trước là vì em/mình có cơ hội tham gia 'Ai là triệu phú' ở một vị trí hoàn toàn mới, còn đây là vị trí gì thì mọi người hãy theo dõi chương trình để được biết nha".

Xuất hiện người chơi phá đảo kỉ lục Ai là triệu phú, rinh giải thưởng 150 triệu đồng-3

Trước đó, khoảnh khắc hiện tượng mạng họ Hà khoe ảnh tại trường quay Ai là triệu phú đã nhận về bão like. Tuy nhiên, khi rất nhiều người vào "đòi khao" khiến anh vô cùng bất ngờ và phải lên tiếng đính chính.

Xuất hiện người chơi phá đảo kỉ lục Ai là triệu phú, rinh giải thưởng 150 triệu đồng-4

Hoàng chia sẻ thêm: "Một tối đẹp trời em/mình đang chạy deadline (hạn chót trong công việc), tự dưng thấy anh chị em, bạn bè bảo sao được 150 triệu không khao làm em hoang mang thực sự. 

Status này để xác nhận rằng, mọi thông tin đang lan truyền ngoài kia đều không chính xác nhé mọi người ơi. Giờ trong ví em/mình còn có 150 nghìn thôi, chứ không có triệu phú nào ở đây cả...".

Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng rất nhiều người vẫn tò mò về vai trò của anh trong chương trình này. Vậy Hoàng tham gia game show với tư cách gì, mọi người hãy cùng chờ những diễn biến tiếp theo.

Xuất hiện người chơi phá đảo kỉ lục Ai là triệu phú, rinh giải thưởng 150 triệu đồng-5
Việt Hoàng từng tham gia "Đường lên đỉnh Olympia"...

Xuất hiện người chơi phá đảo kỉ lục Ai là triệu phú, rinh giải thưởng 150 triệu đồng-6
... và tiếp đến là "Siêu trí tuệ".

Trước đó, Hà Việt Hoàng từng nhận về rất nhiều quan tâm của giới trẻ Việt khi tham gia 2 chương trình về tri thức là Đường lên đỉnh Olympia Siêu trí tuệ. Những phần thi có Việt Hoàng tham gia lập tức gây bão mạng bởi những câu trả lời của anh vô cùng xuất sắc.

Hiện Hoàng đang là sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-ha-viet-hoang-gianh-150-trieu-o-ai-la-trieu-phu-n-219879.html

Siêu trí tuệ Việt Nam Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất