Xôn xao hình ảnh 'cô Minh Hiếu' chuyển giới đeo 20 cây vàng kín người khi tham gia talk show

Sự xuất hiện của hiện tượng mạng "cô Minh Hiếu" tại chương trình "Bước ra ánh sáng" thu hút nhiều chú ý.

Với cộng đồng mạng, Minh Hiếu không phải là cái tên xa lạ. Người này nổi tiếng trên nhiều diễn đàn bởi những câu "chửi" gây sốc. Dân tình gọi Hiếu là "cô Hiếu 7 miếng đất" hay "cô Hiếu đi đường quyền".

Sở dĩ Minh Hiếu có biệt danh như vậy là bởi trong một clip, cô hai tay cầm tiền và vung vẩy như đang tập quyền. Hành động cùng gương mặt lạnh tanh khi thực hiện của người này mang tính giải trí cực cao. Chứng minh cho độ viral của clip này là nhiều sao Việt như Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Phương Ly sau đó còn cosplay lại.

Xôn xao hình ảnh cô Minh Hiếu chuyển giới đeo 20 cây vàng kín người khi tham gia talk show-1
Phong cách ấn tượng của Minh Hiếu.

Ngoài những clip livestream đi cùng phát ngôn sốc trên mạng xã hội, Minh Hiếu còn gây ấn tượng với phong cách thời trang lạ lùng. Cô thường diện trang phục màu mè, trong đó vàng luôn là phụ kiện được sử dụng cho mọi set đồ. Đặc biệt, Minh Hiếu còn là người chuyển giới từ nam sang nữ.

Xôn xao hình ảnh cô Minh Hiếu chuyển giới đeo 20 cây vàng kín người khi tham gia talk show-2
Xôn xao hình ảnh cô Minh Hiếu chuyển giới đeo 20 cây vàng kín người khi tham gia talk show-3
Minh Hiếu đeo 20 cây vàng tham gia talk show.

Mới đây, Minh Hiếu gây chú ý khi tham gia chương trình Come out - Bước ra ánh sáng. Tại đây, ngoài có những chia sẻ khó khăn trong quá trình tìm lại giới tính thật thì điểm thu hút nhất với khán giả khi xem show là số lượng vàng "khủng" cô đeo trên người.

Được biết, Minh Hiếu đeo tổng cộng 20 cây vàng, phủ kín trên tay, tai và cổ. Ngoài ra, với cách trang điểm kỹ lưỡng, cô được mọi người ngợi khen hết lời nhan sắc xinh đẹp.

Xôn xao hình ảnh cô Minh Hiếu chuyển giới đeo 20 cây vàng kín người khi tham gia talk show-4
MC Minh Tuân chia sẻ hình ảnh hậu trường cùng khách mời.

Sự xuất hiện của Minh Hiếu trong chương trình đã thu hút được đông đảo người xem. MC Minh Tuân (dẫn show cùng Lâm Khánh Chi) cũng bày tỏ sự phấn khích với sự góp mặt của cô. Trên Facebook, anh đăng tải hình ảnh hậu trường cầm tay nhân vật phỏng vấn của mình.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-minh-hieu-deo-20-cay-vang-tham-gia-talk-show-n-220499.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất