Xôn xao hình ảnh 'đoàn người lạ' hộ tống dàn người đẹp giữa phố ở Cửa Lò

Hình ảnh nhóm người cùng trang phục và phương tiện "lạ" xuất hiện trong một hoạt động cuộc thi người đẹp được lí giải là do "sơ suất" của ban tổ chức.

Sáng 12/3, một số tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh về một đoàn xe "lạ" được cho là "hộ tống" dàn thí sinh tham gia cuộc thi người đẹp dạo phố.

Trong 3 bức ảnh đăng tải có 2 ảnh dàn thí sinh mặc quần đen, áo phông trắng đứng trên xe jeep có treo cờ nước ngoài, bên cạnh các xe jeep nói trên có dàn mô tô khủng hộ tống.

Xôn xao hình ảnh đoàn người lạ hộ tống dàn người đẹp giữa phố ở Cửa Lò-1

Những chiếc xe jeep treo cờ nước ngoài cùng dòng chữ viết tắt lực lượng quân đội của nước khác xuất hiện trong một hoạt động của các thí sinh Lễ hội áo dài hoa cúc biển chiều 11/3 (ảnh: Facebook B.).

Ở bức ảnh còn lại, các thí sinh đứng trên một vị trí khá rộng, một người đàn ông mặc trang phục rằn ri, không cài cúc áo, đội mũ và mang kính đen đang dùng điện thoại ghi lại hình ảnh.

Phía sau người đàn ông này có một người khác mặc trang phục giống trang phục của một lực lượng của quân đội nước ngoài, đội mũ nồi đỏ.

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Nhiều người cho rằng những hình ảnh này là kệch cỡm, phản cảm.

Người dùng Facebook T.Đ.V. khó hiểu: "Không biết các cơ quan chức năng nghĩ gì khi những hình ảnh này xuất hiện công khai ở đây".

Trong khi đó người dùng Facebook M.T.Q.L. bày tỏ quan điểm: "Cần xem xét trách nhiệm của đơn vị tổ chức khi để xảy ra những hình ảnh phản cảm như vậy".

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại trong một hoạt động của các thí sinh tham dự cuộc thi Lễ hội áo dài hoa cúc biển, diễn ra tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

Trao đổi về vụ việc, ông Hoàng Thanh Sơn - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò xác nhận có sự việc nói trên và "đã giải quyết".

Theo ông Sơn, vào chiều qua (11/3), 50 thí sinh lọt vào vòng bán kết Lễ hội áo dài hoa cúc biển đã có một số hoạt động, trong đó có tham quan đảo Lan Châu và trải nghiệm mô tô, xe jeep.

"Đội xe jeep không thuộc địa phương và do đội mô tô, mô tô nước của thị xã Cửa Lò mời đến. Anh em có phần sơ suất nên không phát hiện được (trang phục, cờ, chữ - PV). Khi phát hiện, chúng tôi yêu cầu họ rời khỏi chương trình", ông Sơn thông tin.

Xôn xao hình ảnh đoàn người lạ hộ tống dàn người đẹp giữa phố ở Cửa Lò-2
Có ít nhất 5 chiếc xe jeep tham gia hoạt động trải nghiệm của các thí sinh cùng nhiều mô tô phân khối lớn "hộ tống" (Ảnh: Facebook B.N).

Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò khẳng định nhóm người này xuất hiện một thời gian ngắn.

Lễ hội "Áo dài Hoa cúc biển" do Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên và Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức. Lễ hội diễn ra trong thời gian 4-19/3 với rất nhiều hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài truyền thống, quảng bá hình ảnh hoa cúc biển - loài hoa biểu tượng của du lịch biển Cửa Lò. Đây cũng là hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động văn hóa nhằm chào đón năm du lịch Cửa Lò 2023.

Hội thi được tổ chức trực tiếp dưới hình thức festival áo dài. Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Trình diễn áo dài hoa cúc biển, ứng xử và năng khiếu. Sau khi kết thúc lễ hội, ban tổ chức sẽ đấu giá áo dài hoa cúc biển để ủng hộ quỹ "Mẹ đỡ đầu" do Hội liên hiệp Phụ nữ thị xã Cửa Lò phát động.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/xon-xao-hinh-anh-doan-nguoi-la-ho-tong-dan-nguoi-dep-giua-pho-o-cua-lo-20230312102721181.htm

cửa lò Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao