Xôn xao hình thiếu gia Sơn Kim check-in cùng 'tình cũ' Chi Pu

Không rõ hình ảnh này được ghi lại từ khi nào nhưng netizen lập tức réo tên Chi Pu.

Thời gian qua, nghi vấn Chi Pu hẹn hò với thiếu gia Hoàng Việt của gia tộc Sơn Kim gây chú ý lớn.

Dù người trong cuộc không lên tiếng về sự việc nhưng qua loạt ảnh giọng ca Anh Ơi Ở Lại check-in trong các bữa tiệc gia đình bạn trai tin đồn khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ thực sự giữa họ.

Xôn xao hình thiếu gia Sơn Kim check-in cùng tình cũ Chi Pu-1

Trong một diễn biến khác, mới đây dân mạng đang bàn tán không ngớt về khoảnh khắc Hoàng Việt và Gil Lê đứng chung một khung hình. Không rõ hình ảnh này được ghi lại từ khi nào nhưng netizen lập tức réo tên Chi Pu.

Bởi trước đó, có nhiều tin đồn Chi Pu và Gil Lê có thời gian yêu đương, tìm hiểu. Nhưng sau đó, họ đã quyết định "đường ai nấy đi".

Tuy không còn chung bước nhưng động thái của cặp đôi nổi tiếng vẫn luôn được hội hóng hớt quan tâm đặc biệt. 

Xôn xao hình thiếu gia Sơn Kim check-in cùng tình cũ Chi Pu-2

Trước đó, khi nói về chuyện tình cảm của cháu trai với Chi Pu, bà Nguyễn Thị Sơn - người sáng lập ra Tập đoàn Sơn Kim có phát biểu gây chú ý trên mạng xã hội.

"1. Trước đây nhiều năm Chi Pu là người mẫu của công ty thuộc tập đoàn nên sự quen biết trong quan hệ nhân sự hay đối tác trong công ty là sự bình thường.

2. Chi Pu là ca sĩ nổi tiếng có số fan lớn trên YouTube, có thu nhập cao nên cô ấy đầu tư vào địa ốc cũng là chuyện bình thường.

3. Chi Pu đã mua một căn hộ ở Serenity Garden Villas. Như thế cô ấy vừa là khách hàng, vừa là hàng xóm của Hoàng Việt và những cư dân sống ở Serenity Garden Villas, có sao đâu nhỉ?

4. Mỗi người đều có quyền tự do riêng trong các mối quan hệ, kể cả mưu cầu hạnh phúc và sự nghiệp. Không nên đồn thổi ác ý nhé.

5. Nói nhỏ nè, Hoàng Việt nhỏ hơn chị Chi Pu 2 tuổi. Tự dưng đồn thổi làm NHV nổi tiếng ăn theo chị Chi Pu. Kỳ quá nhé", "lão phật gia" của gia tộc giàu có vạch ra 5 điều, nói rõ mối quan hệ của đôi trẻ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-hinh-thieu-gia-kim-son-checkin-cung-bo-cu-chi-pu-n-300310.html

Gil Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất