Xôn xao học sinh lớp 1 ở Đà Nẵng bị bầm tím tay chân sau buổi học

Những hình ảnh về học sinh này đang lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ.

Trưa ngày 6/10, một tài khoản chia sẻ bài đăng về việc một học sinh tiểu học ở Đà Nẵng bị bầm tím tay chân sau khi đi học về kèm theo hình ảnh khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, người này viết: "1 học sinh lớp 1/2 trường Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang, Sơn Trà) đi học về bầm tím thế này. Không biết có phải bị đánh không.

Xôn xao học sinh lớp 1 ở Đà Nẵng bị bầm tím tay chân sau buổi học-1
Bài đăng đang khiến dư luận xôn xao

Sau khi thông tin được lan truyền, dân mạng tỏ ra bức xúc, yêu cầu phụ huynh cần làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng gây ra những vết bầm tím trên người cháu bé.

"Mới học lớp 1, biết gì đâu mà đánh nó như tra tấn kẻ thù vậy? Nhìn xót xa quá! Nên tìm rõ nguyên nhân và kiện ra tòa tội bạo hành trẻ em".

"Này chắc là giáo viên luôn, chứ bạn không bao giờ dám đánh kiểu này vì đây mới tiểu học sức nào đánh mà tím như này được, chỉ có người lớn đánh mới bầm tím vậy".

Tuy nhiên, ngoài những bình luận khuyên phụ huynh làm cho vụ việc "ra ngô ra khoai" thì một số tài khoản cho rằng, gia đình cầm tìm hiểu rõ nguyên nhân trước khi đăng lên mạng, tránh làm dư luận hoang mang.

"Tầm tuổi này thì có chuyện gì thì bé biết nói lại rồi mà, đăng tin khôn rõ nguyên do làm mọi người hoang mang nữa", một người cho hay.

Xôn xao học sinh lớp 1 ở Đà Nẵng bị bầm tím tay chân sau buổi học-2
Dân mạng phản ứng gay gắt đòi làm sáng tỏ vụ việc

Theo Pháp luật TP.HCM, trong chiều cùng ngày, bà Lê Thị Bích Thuận, Giám đốc Sở GD&ĐT TP.Đà Nẵng cho biết đã nắm được thông tin trên và đã yêu cầu Phòng GD&ĐT quận Sơn Trà phối hợp với trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh và các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với Vietnamnet, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Sơn Trà xác nhận, sự việc trên xảy ra tại Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh. Tuy nhiên, hiện chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vì sao học sinh này bị bầm tím tay chân.

“Bước đầu, nhà trường đã làm việc với các cá nhân liên quan, địa phương và Phòng Giáo dục cũng đang tiến hành làm việc với nhà trường. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, vị này nói.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xac-minh-hoc-sinh-lop-1-o-da-nang-bam-tim-tay-chan-sau-buoi-hoc-n-323086.html

bạo lực học đường học sinh

Tin tức mới nhất