Trâm Anh được mời làm MC 'Nóng Cùng World Cup', sự thật ra sao?

Trên các diễn đàn, cư dân mạng lan truyền thông tin Trâm Anh quay trở lại làm MC của "Nóng Cùng World Cup".

Chỉ còn ít thời gian nữa, World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Hiện VTV đã mua được bản quyền phát sóng 64 trận đấu để phục vụ người hâm mộ môn thể thao vua.

Hiện ngoài quan tâm đến màn so tài giữa các đội bóng, các thông tin bên lề được dẫn dắt bởi dàn MC cũng thu hút nhiều chú ý.

Trâm Anh được mời làm MC Nóng Cùng World Cup, sự thật ra sao?-1

Bởi vậy mới đây, trên các diễn đàn bất ngờ lan truyền thông tin hot girl Trâm Anh sẽ dẫn sóng chính chương trình Nóng Cùng World Cup 2022.

Được biết cách đây 4 năm, cô cũng từng tham gia chương trình này, trong vai trò là cổ động viên đội Croatia.

Ngay khi tin đồn nổ ra, nàng hot girl lên tiếng phủ nhận. Cô không tham gia vào chương trình năm nay. Hiện 9X chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình mà thôi.

Trâm Anh được mời làm MC Nóng Cùng World Cup, sự thật ra sao?-2

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm ồn ào, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

Trâm Anh được mời làm MC Nóng Cùng World Cup, sự thật ra sao?-3

4 tháng sau, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên. Trong một chia sẻ, hot girl ẩn ý về những khó khăn đã trải qua: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất".

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Cô luôn cố gắng cải thiện bản thân bằng cách học hỏi, trau dồi những cái đang thiếu sót.

Trâm Anh cũng luôn tự nhủ phải trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình, có như vậy mới không cảm thấy hổ thẹn với ai.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-hot-girl-tram-anh-lam-mc-nong-cung-worl-cup-2022-n-326435.html

World Cup Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất