Xôn xao hot Tiktoker ở Lào Cai ngã từ nóc nhà xuống đất tử vong khi quay clip

Theo tìm hiểu, Youtuber này có 140 nghìn người đăng ký trên kênh cá nhân.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vụ việc một nam thanh niên rơi từ mái nhà xuống đất và tử vong khi đang quay Tiktok. Được biết, sự việc đau lòng này xảy ra tại ngõ Hùng Hồ, Sa Pa, Lào Cai.

Xôn xao hot Tiktoker ở Lào Cai ngã từ nóc nhà xuống đất tử vong khi quay clip-1

Một người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, anh nghe thấy tiếng động lớn. Khi nhìn ra ngoài cửa sổ thì phát hiện một thanh niên đang nằm dưới đất.

Ngay khi sự việc xảy ra, dân mạng đã tìm ra thông tin về người này. Đó là một hot Tiktoker với 140 ngàn người theo dõi và 3,3 triệu lượt thích trên mạng xã hội.

Xôn xao hot Tiktoker ở Lào Cai ngã từ nóc nhà xuống đất tử vong khi quay clip-2Xôn xao hot Tiktoker ở Lào Cai ngã từ nóc nhà xuống đất tử vong khi quay clip-3

Hiện tài khoản của nạn nhân có 345 video được đăng tải với lượng view rất ấn tượng. Hầu hết các sản phẩm được thực hiện tại Sapa nơi nạn nhân sinh sống.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nạn nhân đứng từ trên cao để quay các clip. Trước đó, anh từng đứng trên tầng cao nhảy nhót, rồi quay video đăng trên Tiktok.

Xôn xao hot Tiktoker ở Lào Cai ngã từ nóc nhà xuống đất tử vong khi quay clip-4

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-tiktoker-lao-cai-nga-xuong-dat-tu-vong-khi-quay-clip-n-248799.html

youtuber tử vong

Tin tức mới nhất