Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ

Hội con gái đang "nháo nhào" về một trai đẹp xuất hiện trên sóng Olympia.

Mới đây, trên các diễn đàn cư dân mạng tích cực lan truyền loạt ảnh về một nam sinh được cho là thí sinh của Đường Lên Đỉnh Olympia.

Theo đó, cậu bạn sở hữu làn da trắng mịn màng, sống mũi thẳng tắp, đôi môi trái tim cùng nụ cười tươi rói,... Nhìn tổng thể, anh chàng được ví như các idol Hàn Quốc.

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-1
Xôn xao trai đẹp thi Olympia.


Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-2
Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-3
Chị em nhốn nhào vì trai đẹp.

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-4
Một số nhận ra đây chỉ là sản phẩm của photoshop.

Đính kèm hình ảnh, chủ nhân bài viết giới thiệu cậu bạn đến từ Kon Tum. Dưới bài đăng cũng có rất nhiều người vào nhận làm người quen của nam sinh và còn cho biết cậu bạn tên Minh.

Với các nàng không rành về sao Hàn chắc hẳn đã tin sái cổ Olympia sắp lên sóng với sự xuất hiện của một cực phẩm nhan sắc. Nhưng sự thật thì chỉ là một... cú lừa.

Đây thực tế chỉ là sản phẩm photoshop cực có tâm. Nhân vật chính là anh chàng Na Jaemin đến từ nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - NCT.

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-5
Cư dân mạng lấy ảnh Jaemin tại một lễ trao giải ghép với phông nền của sân khấu của "Đường Lên Đỉnh Olympia".

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-6
Ảnh gốc căng đét đây nhé.

Tạm quên chuyện ảnh ghép này, trải qua 20 năm phát sóng Đường Lên Đỉnh Olympia không chỉ là sân chơi trí tuệ đỉnh cao mà còn là nơi hội tụ nhiều trai xinh - gái đẹp. Thực tế trước đó, sân chơi đã từng xuất hiện nhiều cực phẩm nhan sắc.

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-7
Phí Thanh Thúy (sinh năm 2004, đến từ trường THPT Sông Công Thái Nguyên) là thí sinh gây ấn tượng tại cuộc thi tuần 1, tháng 2, quý 1. Cô bạn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, vóc dáng thanh mảnh cùng loạt biểu cảm "kute hột me".

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-8
Phương Thảo đến từ THPT Đinh Môn, Hải Dương. Có mặt tại cuộc thi tuần 3, tháng 3, quý 4, năm 2020, cô nàng lập tức gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự tự tin, quyết đoán trong từng phần thi.

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-9
Mặc dù chỉ là khán giả đến cổ vũ cho bạn đi thi nhưng Đỗ Thị Minh Ngọc đã nhanh chóng lọt vào ống kính. Cô bạn được nhận xét giống diễn viên Hàn Quốc Han So Hee trong bộ phim "Thế Giới Hôn Nhân".

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-10
Là người về đích thứ 2 trong cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" phát sóng ngày 19/7/2020, Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên (lớp 11A1, THPT Trần Phú, Đà Lạt) vẫn là cái tên được chú ý sau chương trình, đặc biệt với nhiều khán giả nữ. 

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-11
Xuất hiện trong cuộc thi tuần 2, tháng 2, quý 3, thí sinh Kiều Ngọc Bảo đến từ trường THPT Đông Anh, Hà Nội được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "hot boy thanh xuân vườn trường" bởi ngoại hình sáng, góc nghiêng thần thánh.

Xôn xao Jaemin của NCT tham gia Olympia, sự thật bất ngờ-12
Cặp chị em song sinh Nguyễn Ngọc Anh và Nguyễn Ngọc Ánh (học sinh lớp 11A1, trường THPT Tiên Yên, Quảng Ninh) chiếm spotlight Olympia vì đã xinh lại còn học đỉnh tại cuộc thi tuần cuối cùng Quý 1 của "Đường Lên đỉnh Olympia" năm thứ 21.

Min
Theo Vietnamenet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jaemin-cua-nct-tham-gia-olympia-su-that-bat-ngo-n-263973.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất