Xôn xao Lộc Fuho ly hôn khi vợ đang 'bụng mang dạ chửa'

Dân mạng đang bàn tán xôn xao thông tin nam Youtuber và vợ đường ai nấy bước.

Đầu tháng 4 vừa qua, Lộc Fuho gây chú ý khi tổ chức đám cưới với cô gái xinh đẹp tên Kim Thủy tại một khách sạn sang trọng. Ngày vui của đôi trẻ nhận được rất nhiều chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Từ khi là "chậu có hoa", trên trang cá nhân nam Youtuber liên tục khoe cuộc sống vợ chồng son. Mỗi khoảnh khắc anh đăng tải đều thu về lượng tương tác cực lớn.

Xôn xao Lộc Fuho ly hôn khi vợ đang bụng mang dạ chửa-1

Cưới vợ khoảng nửa tháng, hiện tượng mạng họ Phạm tiếp tục gây chú ý khi thông báo chuẩn bị lên chức bố. Đăng ảnh tình tứ bên vợ, anh viết: "Lộc Fuho (tức Phụ Hồ - PV) con, chào cô chú".

Hiện chị Kim Thủy đang ở những tháng cuối thai kì. Cặp vợ chồng trẻ tiết lộ đã chuẩn bị một khoản tiền tiết kiệm để chờ ngày em bé chào đời.

Nhưng mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng Lộc Fuho đã ly hôn. Theo chị Kim Thủy, 2 - 3 tháng nay chị mệt mỏi, khó ngủ vì thói quen nghiến răng khi ngủ của chồng.

Xôn xao Lộc Fuho ly hôn khi vợ đang bụng mang dạ chửa-2

"Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung là Thủy cảm thấy mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi.

Anh Lộc còn trẻ, sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó", vợ Lộc Fuho tâm sự. 

Xôn xao Lộc Fuho ly hôn khi vợ đang bụng mang dạ chửa-3

Ngay lập tức, dân mạng bàn tán rôm rả dưới bài đăng. Tuy nhiên, một số người tinh ý nhận ra đây chỉ là clip chị Thủy trêu đùa, muốn thử phản ứng của chồng khi đòi ly hôn mà thôi.

Đến đây, dân mạng quay sang chỉ trích bởi trêu đùa nhạy cảm như vậy là điều không nên: "Tình cảm vợ chồng mà lại đùa như vậy à?", "Nhiều người đùa kiểu này thành thật lắm, không nên đâu nha", "Cái này cũng đùa được á? Bó tay luôn",...

Còn bạn, bạn nghĩ sao về trò đùa nói trên.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-vo-chong-loc-fuho-ly-hon-n-276605.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất