Xôn xao màn thưởng Tết khủng, trao chục nghìn suất quà ở Thái Bình

Hình ảnh từng chiếc xe máy được buộc sẵn những suất quà khiến mọi người cảm thấy ấm lòng.

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán nên hiện tại, điều khiến người đi làm hồi hộp và mong chờ nhất chính là thưởng Tết. Quần quật "cày cuốc" cả năm, ai cũng chỉ mong có một cái tết ấm no.

Trên các diễn đàn mới đây tích cực lan truyền hình ảnh tặng quà Tết của một công ty. Khoảnh khắc ghi lại mỗi chiếc xe máy của công nhân tại nhà để xe đều được buộc sẵn một thùng bia, 1 thùng nước ngọt và 10kg gạo.

Xôn xao màn thưởng Tết khủng, trao chục nghìn suất quà ở Thái Bình-1
Hình ảnh ''tặng quà Tết đến tận xe'' cho công nhân khiến người xem ấm lòng.

Được biết những hình ảnh này ghi lại tại một công ty sản xuất hàng thể thao ở Thái Bình. Công ty này đã chi hơn 25 tỉ đồng để trao quà Tết cho 18.061 công nhân làm việc tại 9 nhà máy của công ty (mỗi công nhân nhận phần quà trị giá 1,4 triệu đồng).

Với những công nhân đi làm bằng xe máy, công ty đã chủ động bố trí người đi đến từng xe để chằng buộc cẩn thận cho công nhân.

Ngoài ra, công ty còn chi thưởng lương tháng 13 và tiền thưởng 2 triệu đồng đối với người lao động vào làm việc trước ngày 30/9/2021, tiền thưởng 1 triệu đồng với những công nhân vào làm việc sau ngày này.

Xôn xao màn thưởng Tết khủng, trao chục nghìn suất quà ở Thái Bình-2
Những chiếc xe được buộc sẵn từng suất quà.

Trước Tết nguyên đán, mỗi công nhân cũng sẽ được nhận quà lì xì trị giá 500.000 đồng.

Hình ảnh hàng ngàn chiếc xe máy của công nhân được chằng buộc cẩn thận từng suất quà Tết khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng, xúc động trước sự chăm lo tận tình của công ty dành cho người lao động trong bối cảnh dịch COVID-19 khó khăn.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội cũng xôn xao về một công ty ẩm thực lớn ở Đà Nẵng thưởng Tết cho nhân viên lên tới 120 triệu đồng. Theo đó, tuỳ vào vị trí, trách nhiệm, thâm niên sẽ có mức thưởng khác nhau.

Cụ thể, nhân viên được thưởng từ 5-30 triệu đồng, cấp phụ trách có mức thưởng từ 40-50 triệu đồng, còn bộ phận quản lý được thưởng từ 70-100 triệu đồng. Đặc biệt, nhân viên lâu năm, có nhiều thành tích, đóng góp được thưởng 120 triệu đồng.

Xôn xao màn thưởng Tết khủng, trao chục nghìn suất quà ở Thái Bình-3
Mức thưởng khủng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Trong bối cảnh dịch bệnh, thông tin về việc chi thưởng khủng như trên khiến dư luận không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ, có nhiều người bình luận “sếp nhà người ta”, “lương mình làm cả năm không bằng họ được thưởng Tết ” hay “ông chủ chịu chi ghê và có tấm lòng giữa mùa dịch”.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến hoài nghi có thể đây chỉ là tin đồn hoặc một hình thức PR vì năm nay, chuỗi nhà hàng này phải đóng cửa gần cả năm trời vì dịch bệnh, không có nguồn thu thì lấy đâu ra thưởng nhiều như vậy?

Tuy nhiên, nhân viên công ty này đã xác nhận tiền thưởng là chính xác.

“Năm nay ảnh hưởng dịch bệnh nên không có doanh thu để thưởng Tết. Đây là món quà riêng của Chủ tịch. Tất cả mọi người đều được sếp thưởng, chia sẻ khó khăn.

Tuỳ thâm niên, sự cống hiến, hoàn cảnh mỗi người sẽ có một mức thưởng khác nhau. Đặc biệt đây cũng là món quà mà Chủ tịch dành cho nhân viên nhân ngày sinh nhật của mình”, một nhân viên công ty cho hay.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-man-thuong-tet-nguyen-dan-n-292511.html

thưởng Tết Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất